ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เร็ดแนปป์เชื่อ “กิ๊บส์” ไม่แดงถูกแล้ว-พี่ห้อยแอบมองต่างแต่ไม่มีใครผิด

By
Updated: กุมภาพันธ์ 12, 2017

เจมี่ เร็ดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลมองว่าเป็นการตัดสินถูกต้องที่ให้แค่ใบเหลือง คีแรน กิ๊บส์ แบ็คซ้ายลูกหม้อ อาร์เซน่อล ในจังหวะปัญหาเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ ขณะที่ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า’ไอ้ปืนใหญ่’มองว่าเป็นการตัดโอกาสทำประตูแต่ก็ไม่ใช่เป่าผิดซะทีเดียว

ในครึ่งหลังมีจังหวะที่ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวยืม ‘เดอะ ไทเกอร์ส’ พักอกกำลังจะหลุดเดี่ยวแล้วถูก กิ๊บส์ ซึ่งมองมุมไหนก็เป็นตัวสุดท้ายกระแทกล้มเป็นการฟาวล์แต่ผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก เลือกที่จะแจกแค่ใบเหลืองแก่ผู้กระทำจนเกิดการถกเถียง
“ดูตำแหน่งกิ๊บส์กับมาร์โควิชนะไม่มีใครอยู่ใกล้พวกเขาในรัศมี 20 หลาเลยแปลว่าเป็นสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่ง” เร็ดแนปป์ กล่าวในบทบาทนักวิเคราะห์ของ สกาย สปอร์ตส์
“เขา(มาร์โควิช)คอนโทรลบอลได้แล้วรึเปล่า? ยังแน่นอน แล้วเขาอยู่ข้างหน้ากิ๊บส์ใช่มั้ย? อันนี้ถูก แล้วถ้าคุณไม่ชัวร์ว่าให้เป็นใบแดงได้เลยรึเปล่าล่ะ? มันเป็นจังหวะที่ตัดสินยากมากนะ อาร์เซน่อลโชคดีแหละแต่ผมไม่เชื่อว่าที่กิ๊บส์ตัดไปนั่นคือโอกาสทำประตูชัดเจน”
ขณะที่ อองรี กล่าวว่า “มันเทาๆนะซึ่งหลายครั้งนั่นคือปัญหาเพราะเราต้องมานั่งเถียงกันและมีเวลานั่งถกประเด็นกัน ผู้ตัดสินต้องตัดสินใจในเสี้ยววินาที”
“มันไม่ใช่จังหวะที่ตัดสินง่ายแต่ถ้าผมเป็นกองหน้าสำหรับผมมันคือโอกาสทำประตูแน่นอน ผมได้บอลแล้วหรือยังไม่ใช่ประเด็นเพราะที่ผมเห็นตรงหน้าคือประตูแต่ถ้าจะว่าตามกฎคุณก็เล่นกับมันได้เพราะมันไม่ชัดเจน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply