789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บัลลัค เชื่อ โอซิล รอดูสถานการณ์ เวงเกอร์ ก่อนตัดสินอนาคต

By
Updated: มีนาคม 29, 2017

อดีตดาวเตะอินทรีเหล็กเชื่อรุ่นน้องร่วมชาติกำลังจับตาดูสถานการณ์ของกุนซือเฟร้นช์แมน ก่อนตัดสินใจอนาคตของตัวเองกับเดอะ กันเนอร์ส

มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางระดับตำนานทีมชาติเยอรมัน แสดงความเห็นเรื่องของ เมซุต โอซิล จอมทัพแห่งอาร์เซนอล ว่าอาจกำลังจับตาดูสถานการณ์กุนซือของทีมอย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ ก่อนตัดสินอนาคตตัวเองกับต้นสังกัด
สัญญาของดาวเตะวัย 28 ปี จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้าพร้อมๆกับ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี ซึ่งการเจรจาสัญญาใหม่ของทั้งสองคนยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากไอ้ปืนใหญ่ทำผลงานได้ไม่เข้าเป้านักในระยะหลัง
ทั้งนี้ อดีตกัปตันทัพอินทรีเหล็กเชื่อว่า แข้งเชื้อสายตุรกีกำลังจับตาดูอนาคตของเทรนเนอร์วัย 67 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววที่จะใกล้ต่อสัญญาใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตในอาชีพการค้าแข้งของตัวเองต่อไป
“นักเตะอย่างเขาที่เคยเล่นให้กับเรอัล มาดริด และตอนนี้อาร์เซนอล เขาผ่านมาทั้งพรีเมียร์ลีกและลาลีกาสเปน เขามีความรู้สึกและประสบการณ์ของเขา” บัลลัค เผยกับ Sky Sports
“มีไม่กี่สโมสรหรอกนะที่เขาสามารถย้ายไปในทันที และสามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาได้ ผมคิดว่าเขาต้องการความสบายใจในการตัดสินใจสักหน่อย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ อาร์แซน เวงเกอร์ จะทำต่อไป พวกเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และบางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่เขายังไม่ต่อสัญญาก็ได้”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply