ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เปอตีต์เชื่อ’แจ็ค’ร่อแร่ เหตุจับคู่ชาก้าไม่เวิร์ค

By
Updated: มกราคม 3, 2018

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานอาร์เซน่อลไม่มั่นใจว่า แจ็ค วิลเชียร์ จะสามารถเล่นเข้าขากับ กรานิท ชาก้า อันหมายถึงมิดฟิลด์ห้าวเป้งต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่ดี

กองกลางทีมชาติอังกฤษต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักทั้งอาการบาดเจ็บรบกวนรวมถึงฟอร์มที่ดร็อปลงไปจนหลุดตำแหน่งตัวจริงในทีมปืนใหญ่ชุดปัจจุบันอันส่งผลกระทบไปถึงอนาคตของเจ้าตัวที่กำลังจะหมดสัญญา
อย่างไรก็ตามหลังจาก วิลเชียร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมบุกชนะ คริสตั พาเลซ นัดส่งท้ายปีเก่า 2017 ตัวผู้เล่นแจ้งว่ายินดีต่อปักหลักอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป ทว่า เปอตีต์ กลับไม่เชื่อมั่นรุ่นน้องจะได้รับโอกาสมากขึ้น
“แจ็คพยายามโชว์ให้เห็นกว่าสิ่งที่เขาเคยทำมาในอดีต แต่ผมไม่มั่นใจเกี่ยวกับการยืนเป็นพาร์ทเนอร์ในแดนกลางร่วมกับ กรานิท ชาก้า สักเท่าไหร่” อดีตดาวดังบาร์เซโลน่าวิเคราะห์
“สำหรับ แจ็ค แล้วมักพุ่งเป้าที่การตะลุยไปข้างหน้า,ขึ้นไปพังประตู,ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีม ดังนั้นอาจทำให้ทีมอาร์เซน่อลขาดความสมดุลย์ในบางครั้ง เพราะขาดการประสานงานกับมิดฟิลด์โฮลดิ้งอย่าง กรานิท”
“วิลเชียร์สามารถพัฒนาต่อไปได้แต่เขาจำเป็นต้องมีนักเตะที่เชื่อมั่นในตัวเขาคอยสนับสนุน ดังนั้นผมจึงไม่มั่นใจว่า ชาก้า จะคอยส่งเสริมเขาได้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply