ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ เปล่าเอากัปตันปืนมาล่อ’แจ็ค’ยอมต่อสัญญา

By
Updated: มีนาคม 25, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือค่ายอาร์เซน่อลยืนยันหนักแน่นไม่มีจุดประสงค์แอบแฝงเป็นอื่นในการแต่งตั้ง แจ็ค วิลเชียร์ ขึ้นเป็นหัวหน้าทีมเพื่อแลกกับความจงรักภักดีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กองกลางทีมชาติอังกฤษกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมจบซีซั่นนี้ ท่ามกลางกระแสที่ว่า “ปืนใหญ่” อยากให้อยู่ต่อแต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อยจากปัจจุบันรับอยู่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหลือแค่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ข้อเสนอดังกล่าวสร้างความไม่พอใจต่อ วิลเชียร์ อย่างมากจึงเตะถ่วงไม่ตอบตกลงแถมยื่นคำขาดว่าอย่างน้อยๆ อาร์เซน่อล ต้องจ่ายค่าเหนื่อยเท่าเดิมลดไม่ได้แม้แต่ปอนด์เดียวจึงอาจอยู่ต่อ
ล่าสุด เวนเกอร์ ปฎิเสธข่าวลือที่ว่าการแต่งตั้งมิดฟิลด์วัย 26 ปีสวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมพบกับ เอซี มิลาน ศึกยูโรป้า ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนเพราะต้องการกล่อมนักเตะใจอ่อนพร้อมฝากอนาคตในกรุงลอนดอน
“การแต่งตั้ง แจ็ค วิลเชียร์ ก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าทีมไม่ได้รับประกันว่าเขาจะฝากอนาคตระยะยาวกับสโมสรหรอกนะ ” อดีตเทรนเนอร์โมนาโกยืนกรานอย่างหนักแน่นผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งภาคพื้นยุโรป บีอิน สปอร์ตส์
“มันเป็นแค่การตัดสินใจมาจากตัวผมเอง เพราะเขาถือกำเนิดจากสโมสรแห่งนี้ เขามีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานกับที่นี่ เขาจึงสมควรได้เป็นกัปตันทีม
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply