ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ลากาแซ็ตต์”ควง’หนูแจ็ค’สลัดเดี้ยงลุยทุบหม้อ

By
Updated: มีนาคม 29, 2018

อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์และแจ็ค วิลเชียร์ 2 สตาร์ดังของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาสู่ทีมในนัดฟาดแข้งกับ”ช่างปั้นหม้อ”สโต๊ค ซิตี้

ลากาแซ็ตต์เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์และได้รับการคาดหมายว่าต้องพักราว 6 สัปดาห์
การประเมินดังกล่าวแม่นยำเมื่อลากาแซ็ตต์กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ตามที่คาดการณ์และล่าสุดตามการรายงานข่าวจาก เดลี เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าเวนเกอร์กำลังพิจารณาให้เขาลงเล่นเจอสโต๊ค
ลากาแซ็ตต์กลับมาซ้อมเต็มที่เมื่อวันพุธและเวนเกอร์ก็พร้อมใส่ชื่อเขาเป็นตัวสำรองหากฟิตพอ
แม้ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองน่าจะเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวแต่เขาไม่สามารถลงเล่นในยูโรป้า ลีกทำให้เวนเกอร์อยากให้ลากาแซ็ตต์กลับมาฟิตโดยเร็ว
แดนนี่ เวลเบคทำหน้าที่ได้ดีในตอนที่ลากาแซ็ตต์ลงสนามไม่ได้หลังนำแนวรุกเจอออสเตอร์ซุนด์และเอซี มิลานแต่เวนเกอร์อาจต้องใช้งานลากาแซ็ตต์ในการเจอกับซีเอสเคเอ มอสโก
อาร์เซน่อลจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของซีเอสเคเอ มอสโกในเกมแรกของยูโรป้า ลีกและลากาแซ็ตต์ต้องการเกมลงสนามหากจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมยุโรปในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
ขณะเดียวกันวิลเชียร์ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติอังกฤษในช่วงพักเบรคทีมชาติแม้จะถูกเรียกติดทีมเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ
เขาไม่ได้เดินทางไปกรุงอัมสเตอร์ดัมในการอุ่นเครื่องกับเนเธอร์แลนด์และไม่ได้เล่นในเกมเสมอกับอิตาลีแต่เจ้าตัวได้ซ้อมเต็มที่เมื่อวานนี้ที่ลอนดอน โคลนี่ย์และอาร์เซน่อลก็มั่นใจว่าเขาจะลงเล่นได้ทั้งเกมกับสโต๊คและซีเอสเคเอ มอสโกในอีก 4 วันให้หลัง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply