ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เทพแดนปลอบเพื่อนปืน อย่าเพิ่งใจเสียยังพอมีลุ้น

By
Updated: เมษายน 27, 2018

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าขั้นเทพทีมอาร์เซน่อลมองโลกแง่ดีแม้เสียเปรียบโดนอะเวย์โกลแต่การที่ไม่แพ้คาบ้านตัวเองถือเป็นนิมิตหมายที่ดีแม้ต้องบุกไปเยือนถึงถิ่นของ แอตเลติโก้ มาดริด ในสัปดาห์หน้าก็ตาม

ขณะเดียวกันอดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานขุนพล “ปืนใหญ่” ทุกคนมีกำลังใจดีเยี่ยมและต้องการผ่านเข้าชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกให้ได้
“มันรู้สึกเหมือนแพ้ มันน่าผิดหวังที่เราอุตส่าห์ขึ้นนำก่อนแต่ดันมาเสียประตูในช่วงใกล้จะหมดเวลาดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าเศร้าจริงๆ” เวลเบ็คระบายความในใจผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต
“เราต้องมาทบทวนกันว่าทำไมเราเสียประตู ทั้งๆที่เราคุมเกมไว้ได้แล้ว เราต้องมั่นใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในนัดหน้า เราจะต้องพยายามบุกไปพังประตูถึงบ้านพวกเขาให้ได้”
“เรายังสามารถมองโลกแง่ดีได้บ้างในสัปดาห์หน้า เราจะพยายามเล่นเพื่อชัยชนะเพื่อกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศ”
ทั้งนี้ เวลเบ็ค ยืนกรานว่าทีมของเขามีความเป็นมืออาชีพขั้นสูงอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องอาศัยการวางมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นแรงกระตุ้น
“การผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นแรงกระตุ้นชั้นยอดอยู่แล้ว คุณอยากผ่านเข้าชิงชนะเลิศอยู่แล้ว เราต้องการชนะก่อนที่โค้ชจะประกาศวางมือด้วยซ้ำ”
“แน่นอนการได้เห็น อาร์แซน เวนเกอร์ ชูถ้วยเป็นการทิ้งทวนที่ดีเยี่ยม แต่เราไม่จำเป็นต้องอาศัยแรงกระตุ้นที่พิเศษอะไร เพราะเราต่างมีความเป็นมืออาชีพขั้นสูง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply