ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ได้ใจแฟน! ‘แจ็ค’หยอดไม่คิดทิ้งปืนยังหวังต่อสัญญาใหม่

By
Updated: พฤษภาคม 2, 2018

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ห้าวเป้งทีมอาร์เซน่อลทำเอาเหล่าสาวก “เดอะกูนเนอร์ส” หัวใจแช่มชื่นหลังแสดงเจตนารมณ์ว่ายินดีจะฝากอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมระยะยาวไม่หนีไปไหนทั้งนั้น

สืบเนื่องจากปัจจุบันกองกลางทีมชาติอังกฤษเหลือพันธะผูกมัดในกรุงลอนดอนแค่ปีเดียวเท่านั้นแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ได้ ท่ามกลางกระแสที่ว่าเจ้าตัวโดนลดค่าเหนื่อยจากเดิม 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหลือ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แลกสัญญาใหม่
อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ ยืนกรานว่าแม้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถหาบทสรุปที่ลงตัวแต่โดยส่วนตัวของเขายังอยากปักหลักอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือที่เขาเคารพรักจะวางมือแล้วก็ตาม
“เรายังอยู่จุดยืนเดิมและไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนแปลงได้ เรากำลังพูดคุยเรือ่งอนาคตกันอยู่” ดาวเตะวัย 26 เปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์
“แน่อนการที่กุนซือออกไปย่อมนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง เพราะแม้แต่ตัวผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า”
“แต่เรายังคุยกันอยู่ ผมเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสโมสรและผมจะสามารถตกลงอนาคตร่วมกันได้ ผมขอบอกตรงๆเลยว่าผมยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายออกไปไหนทั้งนั้น ผมนึกไม่ออกเลยจริงๆ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply