ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ชอบใจ’เทพแดน’ซัดเบิ้ลไม่ห่วงอนาคตตัวเองอยู่หรือไป

By
Updated: กันยายน 27, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซือหน้าละม้ายคล้ายโลกิทีมอาร์เซน่อลไม่รอช้ายกย่องสดุดี แดนนี่ เวลเบ็ค ดับเบิ้ลฮีโร่ในนัดไล่ต้อน เบรนฟอร์ด 3-0 กรุยทางเข้าสู่รอบ 4 ในศึกคาราบาว คัพได้สำเร็จสมใจหมาย

แม้ตลอดซีซั่น เวลเบ็ค กลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 3 ต่อจาก ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง และ อเลซงเดร ลากาแซตต์ แต่อดีตเทรนเนอร์เซบีญ่ายืนกรานเขาไม่คิดมองข้ามหัวหอกทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอนและมีสิทธิ์สอดแทรกลงเป็นตัวจริงได้ทุกโอกาส
“ผมแฮปปี้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เขาให้คุณภาพแก่เราและทุ่มเทในทุกๆวัน เมื่อเขาได้ลงสนามด้วยฟอร์มสุดยอดแบบนี้เขาช่วยสร้างประโยชน์ต่อทีมอย่างมาก” เอเมรี่กล่าวชื่นชมผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ต ทีวี
“แน่นอน เวลเบ็ค ทำให้เรามีออพชั่นกับการเลือกไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมหน้า ผมสามารถเลือกใครส่งลงสนามก็ได้ตามความเหมาะสม นั่นทำให้ผมรู้สึกยินดีมาก”
“นัดนี้เป็นเกมที่ดี เราทำผลงานได้ดีตลอด 90 นาทีตามแท็กติกส์ที่วางเอาไว้ การที่เราชนะอย่างต่อเนืองมันย่อมส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักเตะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคุณ”
อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ เลี่ยงจะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ เวลเบ็ค และ อาร่อน แรมซี่ หลังจวบจนถึงสถานการณ์ ณ ปัจจุบันการเจรจาต่อสัญญาของทั้งสองหนุ่มไม่มีความคืบหน้าไปถึงไหนเลย
“ผมโฟกัสที่ทีมเป็นหลัก ผมรู้ทั้ง แดนนี่ และ อาร่อน ต่างมีสัญญาเหลืออยู่เพียงแค่ปีสุดท้ายเท่านั้น ผมต้องปล่อยให้ทั้งสองเจรจากับสโมสรเอาเอง มันไม่ได้ขึ้้นอยู่กับผม” เอลบอสสแปนิชย้ำชัด
“สิ่งที่ผมทำได้ในเวลานี้ก็คือผมโฟกัสไปที่สโมสรและฟอร์มการเล่นในแต่ละแมตช์เท่านั้น ส่วนสถานการณ์ของทั้ง เวลเบ็ค กับ แรมซี่ย์ ต้องปล่อยให้สโมสรจัดการ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply