ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ไรท์ซ่าหนุนปืนทำถูกอย่าไปง้อ’แรมซี่ย์’เสียฟรีช่างมัน

By
Updated: พฤศจิกายน 21, 2018

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงทีมอาร์เซน่อลสนับสนุนสโมสรรักตัดสินใจถูกต้องเลือกที่จะไม่ตามใจ อาร่อน แรมซี่ย์ ยอมขึ้นค่าเหนื่อยแพงเวอร์แม้สุดท้ายต้องแลกกับการสูญเสียมิดฟิลด์มังกรแดงไปแบบฟรีๆก็ตาม

สืบเนื่องจากกองกลางทีมชาติเวลส์กำลังจะหมดสัญญาสิ้นสุดฤดูกาลนี้แต่ผลการเจรจาไม่สามารถตกลงกันได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวเรียกร้องขอค่าแรง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียวทว่า “เดอะกันเนอร์ส” ปฎิเสธทำตาม
นั่นหมายความว่า แรมซี่ย์ มีสิทธิ์พูดคุยล่วงหน้ากับว่าที่สโมสรแห่งใหม่ท่ามกลางกระแสที่่ว่า ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อาพร้อมอ้าแขนต้อนรับ ถึงกระนั้นในมุมมองของ ไรท์ ในฐานะอดีตกองหน้ากลับไม่รู้สึกเสียดาย
“อาร่อน แรมซี่ย์เป็นยอดนักเตะก็จรนิงเมื่อคุณปล่อยยอดนักเตะกำลังจะกลายเป็นอิสระ มันย่อมมีหลายทีมติดต่อทาบทามเขาไปร่วมทีมอยู่แล้ว” ตำนานกองหน้าอาร์เซน่อลเปิดใจผ่าน ยูทูบ ส่วนตัว
“อย่างไรก็ตามผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะสำหรับเราและเขาที่จะต้องเดินหน้าต่อไปไม่ว่าจะอยู่บนเส้นางเดียวกันหรือว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”
“ผมคิดว่าประเด็นมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเวลาที่กำลังจะหมดลงและโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นบอสควรจะพยายามมองหาใครสักคนเข้ามาแทนที่ อาร่อน แรมซี่ย์ มากกว่าจะตามข้อเรียกร้องจ่ายเงินอย่างที่เขาต้องการ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply