ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ตำนานปืนเซอร์ไพรส์หนัก ลือผีส่งคืน’อเล็กซิส’แลกโอซิล

By
Updated: ธันวาคม 11, 2018

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานทีมอาร์เซน่อลยืนกราน เมซุต โอซิล ยังเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสรแต่ไม่ปฎิเสธถึงความเป็นไปได้ที่เพลย์เมคเกอร์เทพปรือจะถูกส่งแลกกับ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงปีใหม่

อนาคตของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันเผชิญความไม่แน่ไม่นอนอีกครั้งในยุคของ อูไน เอเมรี่ เอลบอสคนปัจจุบันท่ามกลางกระแสที่ว่าทั้งคู่ขัดแย้งถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติดและเป็นอีกนึงสาเหตุทำไมตัวนักเตะถูกจับนั่งสำรองไม่ค่อยได้ลงในระยะหลังๆ
ด้วยเหตุนี้เองจึงเกิดกระแสคาดเดาว่าในเดือนมกราคม “ปืนใหญ่” อาจตัดใจขาย โอซิล ทิ้งท่ามกลางกระแสที่ว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯยูไนเต็ดยินดีอ้าแขนรับสู่โรงละครแห่งความฝันหลังเคยร่วมงานกันมาแล้วตอนยังอยู่ที่ เรอัล มาดริด ด้วยกัน
กระทั่งสื่อถือโอกาสสอบถามจากปาก พาร์เลอร์ อดีตแข้งเดอะกันเนอร์สรุ่นพี่รู้สึกอย่างไรหากมีการแลกเปลี่ยนตัวในช่วงเดือนมกราคมโดย โอซิล จะสลับฝั่งกับ อเล็กซิส หวนคืนสู่กรุงลอนดอนดอนอีกครั้งหลังปีกชิลีไม่สามารถปรับตัวเข้ากับแท็กติกส์ของน้ามู
“ผมยังคิดว่า เมซุต โอซิล คือผู้เล่นคนสำคัญมากๆสำหรับอาร์เซน่อลนะ ผมไม่รู้หรอกว่าคุณให้ค่าเขามากน้อยแค่ไหน เพราะคุณมองดูค่าเหนื่อยเขาเป็นหลัก” ตำนานมิดฟิลด์ทีมอาร์เซน่อลเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ทอล์คสปอร์ต
“ตามรายงานเผยว่า โอซิล ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ดังนั้นมันออกจะยากไปสักหน่อยที่เขาจะย้ายไปเล่นให้ทีมใหม่ที่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยแพงๆ”
“ใครจะกล้าจ่ายล่ะ? ผมคิดว่าคุณคงหายากอยู่นะที่จะมีสักทีมยอมจ่ายค่าเหนื่อยมากมายมหาศาล ยิ่งประเมินราคาของ โอซิล ในตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว ผมคิดว่าค่าตัวตกประมาณ 40-50 ล้านปอนด์”
“ยิ่งกับประเด็นที่ว่า โอซิล จะเหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น? มันเป็นคำถามที่ว่าเขาคือนักเตะตามแบบฉบับที่พวกเขาต้องการหรือไม่? ผมยังสงสัยจุดนี้อยู่”
“พวกเขาจะลองส่งคืน อเล็กซิส ซานเชซ นะเหรอ? พวกเขายอมเสีย อเล็กซิส และได้ โอซิล เข้ามานะเหรอ? มันจะเป็นดีลแลกเปลี่ยนตัวใช่ไหม? ผมคงเซอร์ไพรส์ไม่น้อยหาก ยูไนเต็ด ทำจริง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply