ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เช็กเมินกระแสกลับสิงห์ยังมีใจแน่วแน่พิชิตยูโรป้าสั่งลา

By
Updated: พฤษภาคม 22, 2019

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านรุ่นลายครามแห่งอาร์เซน่อลไม่สนข่าวลือจะกลับสู่ เชลซี เพื่อรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่ ยันตอนนี้สมาธิจดจ่ออยู่ที่ชัยชนะเหนือทีมเก่าพร้อมคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเป็นการทิ้งทวน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้รักษาประตูวัย 37 กะรัตได้ประกาศแขวนถุงมือล่วงหน้าโดยมีผลอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้อันหมายถึงเขาเตรียมเฝ้าเสาเป็นคร้ังสุดท้ายในรอบไฟน่อลถ้วยยุโรปที่เมืองบาคูประเทศอาเซอร์ไบจาน วันที่ 29 พฤษภาคม
กระทั่งเวลาต่อมา “สกาย สปอร์ต” สำนักข่าวชื่อดังอ้างว่าแม้ เช็ก เลิกเฝ้าเสาไปแล้วแต่ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการลูกหนังต่อไปแต่เปลี่ยนบทบาทขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูงแทน โดยเชลซี เสนอตำแหน่งล่อตาล่อใจก็คือผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่
อย่างไรก็ตามผู้รักษาประตูสาธารณรัฐเช็คทนอยู่นิ่งเฉยไม่ไหวจึงถือโอกาสใช้สื่อโซเชี่ยลในโลกออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ต่อการแถลงจุดยืนของตัวเอง ณ ปัจจุบันโฟกัสอยู่กับ “เดอะกันเนอร์ส” เท่านั้น
“แม้มีข่าวในวันนี้ได้บังเกิดขึ้นพอๆกับที่ผมเคยบอกให้ทุกคนทราบก่อนหน้านี้แล้วว่า ผมจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังเกมนัดสุดท้าย ตอนนี้สมาธิของผมจดจ่อเพียงอย่างเดียวอยู่แค่การคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกกับอาร์เซน่อล” เช็กทวิตข้อความ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply