ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนให้โอกาส”เอเมรี่”พิสูจน์อีกเดือน-แฟนเทโหวตปลดตอนนี้เลย

By
Updated: พฤศจิกายน 4, 2019

รายงานจากอังกฤษระบุว่า อาร์เซนอล ให้เวลากุนซือ อูไน เอเมรี่ พิสูจน์ผลงานอีกราวหนึ่งเดือน ก่อนตัดสินใจว่าจะปลดหรือไม่

เผยปืนให้โอกาส”เอเมรี่”พิสูจน์อีกเดือน-แฟนเทโหวตปลดตอนนี้เลย

“ปืนใหญ่” อยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ โดย 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกชนะแค่นัดเดียว ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 คะแนน

ขณะที่เรื่องนอกสนามก็ปวดหัวไม่น้อยเมื่อพวกเขาต้องจัดการปัญหาของกรานิต ชาก้า กับแฟนบอล รวมถึงอนาคตของสตาร์ค่าเหนื่อยแพงอย่างเมซุต โอซิล

เกมต่อไปในลีกนั้นยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือมีคิวบุกเยือนทีมฟอร์มร้อนอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ และหากแพ้มีสิทธิ์ตามหลังโซนท็อปโฟร์ถึง 9 คะแนน

จอห์น ครอส นักข่าววายอาร์เซนอลรายงานผ่านมิร์เรอร์ว่าสโมสรยังคงต้องการที่จะให้โอกาสเอเมรี่ในการพลิกสถานการณ์ของทีม หลังจากก่อนหน้านี้ปฏิเสธไปแล้วว่าบอร์ดบริหารไม่ได้มีการติดต่อกับโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขา

เอเมรี่ตกอยู่ในความกดดันเพราะหากสถานการณ์ในช่วงเดือนหน้ายังดูร่อแร่และห่างไกลจากการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ซึ่งเป็นเป้าหมายของสโมสรในปีนี้ เขามีสิทธิ์สูงที่จะโดนเด้งก่อนขึ้นปีใหม่

กุนซือชาวสเปนยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ลาออก แต่ดูเหมือนว่าแฟนบอลอาร์เซนอลจะไม่ทนแล้ว

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทวิตเตอร์แฟนบอลอาร์เซนอลชื่อดังอย่าง arseblog ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 ยูสเซอร์ ได้เปิดโพลล์และปรากฎว่าราว 87 เปอร์เซนต์จากคะแนนโหวตเกือบ 60,000 ต้องการให้ทีมปลดเอเมรี่เสียตอนนี้เลย

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply