789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เจ้าของฟอเรสต์ติดเชื้อโควิด-19, ไปสนามปืนเมื่อสองวีคก่อน

By
Updated: มีนาคม 10, 2020

เจ้าของทีมเจ้าป่าทำเอาแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ใจแป้วไปด้วย เมื่อเขาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งที่เพิ่งไปชมเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อไม่นานมานี้

เอวานเจลอส มารินากิส เจ้าของทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เขาติดเชื้อโควิด-19 และจะทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งคัด

เจ้าของทีมชาวกรีซกลายเป็นคนในวงการลูกหนังคนล่าสุดที่ติดเชื้อไวรัสตัวนี้ หลังก่อนหน้านี้ โธมัส คาห์เลนเบิร์ก อดีตนักเตะทีมชาติเดนมาร์ก ก็ติดเชื้อโควิด-19ไปแล้ว

“ผมติดเชื้อไวรัส และผมรู้สึกว่าต้องแจ้งให้ทุกคนรับรู้” มารินากิส เปิดเผยผ่านไอจี

“ผมรู้สึกดี เพราะผมทำตามมาตรการป้องกันทุกอย่าง และทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งคัด”

“ผมขอแนะนำให้ทุกคนทำแบบเดียวกับผม ผมหวังว่าทุกคนจะฟื้นตัวกลับมาโดยเร็ว”

อย่างไรก็ดี สิ่งที่หลายคนรู้สึกเป็นห่วงในตอนนี้คือ เอวานเจลอส มารินากิส ที่เป็นเจ้าของทีมโอลิมเปียกอสด้วย เพิ่งเดินทางไปชมทีมเขี่ย อาร์เซนอล ตกรอบ ยูโรปา ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ซึ่งไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาได้รับเชื้อมาแล้วหรือยัง เพราะเขายังไปร่วมเฟรมถ่ายภาพกับแฟนบอลอยู่เลย

ขณะเดียวกัน Daily Telegraph เปิดเผยว่า อาการป่วยของมารินากิส ทำให้เกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม ระหว่าง โอลิมเปียกอส พบ วูล์ฟส์ ตกอยู่ในความไม่แน่นอนไปด้วย เพราะตอนนี้นักเตะและเจ้าหน้าที่ของโอลิมเปียกอสทั้งหมดถูกจับตรวจหาเชื้อโควิด-19 และถ้ามีใครคนใดคนหนึ่งติดเชื้อขึ้นมา ยูฟาอาจตัดสินใจเลื่อนเกมคู่นี้ออกไปก่อน

ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply