ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ซานญ่าสวน ‘เชสก์’ ตัวเองดีแค่ไหนมาบอกคนอื่นด้อยกว่า

By
Updated: มีนาคม 28, 2020

บาการี่ ซานญ่า อดีตฟูลแบ็กอาร์เซนอล ตอบโต้ เชสก์ ฟาเบรกาส ที่ออกมาวิจารณ์ทีมปืนใหญ่ว่ามี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และซามีร์ นาสรี่ เพียง 2 คนเท่านั้นที่ระดับฝีเท้าเท่ากันกับเขา

ซานญ่าสวน ‘เชสก์’ ตัวเองดีแค่ไหนมาบอกคนอื่นด้อยกว่า

เชสก์ ซึ่งได้รับบทบาทเป็นกัปตันทีมปืนตั้งแต่อายุ 21 ปี ออกมาเปิดเผยว่า บทบาทผู้นำในทีมปืนใหญ่ทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานกับการกดดันตัวเอง และเชื่อว่า มีฟาน เพอร์ซี่ และนาสรี่ เพียง 2 คนเท่านั้นที่ฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับตนเอง จนสุดท้ายตัดสินใจอำลาทีมย้ายไปบาร์เซโลน่า ในปี 2011

สำหรับ ซานญ่า ซึ่งเล่นให้อาร์เซนอลระหว่างปี 2007-2017 เคยมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง ไม่พอใจความเห็นของเชสก์ที่มองว่า ทีมีคนเก่งเพียงแค่ฟาน เพอร์ซี่ และนาสรี่

“ผมประหลาดใจมากหลังจากได้อ่านเรื่องนี้ จากที่เขาพูด ผมประหลาดใจ เนื่องจากเขาควรเป็นหนึ่งในผู้นำของทีม เขาเป็นหนึ่งในแข้งความหวัง และในฐานะผู้นำ จึงไม่ควรพูดแบบนั้นเกี่ยวกับสโมสรของคุณ” ซานญ่า กล่าว

“นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมประหลาดใจ เนื่องจากจริงๆแล้ว เขาเป็นคนดี และตอนนี้ก็ยังเป็นคนที่ดีอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แต่สิ่งที่เขาพูดมันทำให้ผมประหลาดใจ”

“อาร์เซนอลสร้างเขาขึ้นมา ดังนั้นการพูดถึงนักเตะบางคนว่าไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเขา มันดูรุนแรงไปนิด เนื่องจากผมเองก็ไม่มั่นใจว่า จากทุกฤดูกาลที่เราเล่นด้วยกัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply