ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อตี ‘ปืน’ เตรียมเข้าเจรจา ‘โอซิล’ อีกทีหวังยกเลิกสัญญา

By
Updated: ตุลาคม 8, 2020

รายงานจากแดนผู้ดีระบุว่า อาร์เซน่อล จะเจรจากับ เมซุท โอซิล อีกครั้งถึงเรื่องของการยกเลิกสัญญา ซึ่งอาจเปิดทางให้เขาได้ย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก

สื่อตี ‘ปืน’ เตรียมเข้าเจรจา ‘โอซิล’ อีกทีหวังยกเลิกสัญญา

ดาวเตะวัย 31 ปีรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และสัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า แต่ อาร์เซน่อล ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อเขาในทีมชุดเล่นยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้

“ปืนใหญ่” พยายามเจรจาหาข้อตกลงมาตั้งแต่ก่อนตลาดซื้อขายจะปิด แต่ โอซิล ไม่อยากย้ายและเพิ่งเดินเกมพีอาร์เจียดค่าจ้างตัวเองไปช่วย กูนเนอร์ซอรัส ที่โดนพักงาน

ถึงอย่างนั้น อาร์เซน่อล หวังเจรจาหาข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ โอซิล อีกครั้ง โดยที่การย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกดูมีความเป็นไปได้มากสุดสำหรับเขา

กระนั้นพวกเขาทำใจเผื่อไว้แล้วว่า โอซิล ไม่น่าจะย้ายออกจากทีมก่อนถึงเดือนมกราคม ถึงแม้หมดโอกาสที่จะลงสนามในยูโรป้าลีกรวมถึงส่อแววไม่มีชื่อในชุดเล่นพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

การตามหาสโมสรระดับท็อปก่อนเดือนมกราคมก็เป็นเรื่องยากต่อตัว โอซิล ด้วย เพราะลงสนามไม่ได้จากที่ตลาดซื้อขายปิดไปแล้ว และข้อกำหนดเรื่องโคโรน่าไวรัสยังทำให้การซ้อมกับทีมเป็นเรื่องยาก หลังแต่ละสโมสรได้รับอนุญาตให้มีนักเตะอยู่ร่วมกันได้แค่จำนวนนึงเท่านั้น

อาร์เซน่อล พยายามยื่นข้อเสนอมาหลายทีแล้วแต่ โอซิล อยากให้ต้นสังกัดจ่ายเงินตามสัญญาที่เหลือ และไม่พอใจที่ไม่ได้โอกาสเลยนับตั้งแต่ปฏิเสธที่จะหั่นค่าเหนื่อยตัวเองในช่วงล็อกดาวน์

นอกเหนือจากนั้น โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส กับ วิลเลียม ซาลิบา ก็ไม่ได้อยู่ในรายชื่อชุดลุยยูโรป้าลีก แต่รายหลังเตรียมจะถูกปล่อยยืมตัวไปหาโอกาสลงสนามโดยมี เบรนท์ฟอร์ด ทีมในแชมเปี้ยนชิพให้ความสนใจ

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply