ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โลร็อง’ ชี้ ‘โอซิล’ ต้องโทษตัวเองโดนปืนหั่นหลุดทีม

By
Updated: ตุลาคม 27, 2020

โลร็อง อดีตกองหลังชี้ว่า เมซุท โอซิล ต้องโทษตัวเองหลังโดน อาร์เซน่อล หั่นหลุดจากทีมในฤดูกาลนี้

‘โลร็อง’ ชี้ ‘โอซิล’ ต้องโทษตัวเองโดนปืนหั่นหลุดทีม

เพลย์เมกเกอร์ตาปรือไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคม แถมไม่มีชื่อลงทะเบียนทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีก หมายความว่าเขาจะเล่นได้แค่ศึกคาราบาว คัพจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม

มิดฟิลด์วัย 32 ปีที่รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้น ตำหนิถึงเรื่องสโมสรไม่ได้แสดงความภักดี ในขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ก็ยอมรับผิดเองว่างัดฟอร์มเก่งของเขาออกมาไม่ได้

กระนั้น โลร็อง อดีตกองหลังของ “ปืนใหญ่” บอกว่าการที่ โอซิล โดนหั่นหลุดจากทีมแบบนี้ต้องโทษตัวเองและเชื่อว่านี่เป็นปัญหาที่มีมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น

“เราทุกคนที่ติดตาม อาร์เซน่อล อยากเห็นแข้งที่ดีที่สุดแหละแต่เรื่องนี้มันไม่ใช่ว่าเพิ่งเกิด ผมเชื่อว่าเป็นเหมือนกันทั้งตอน เอเมรี่ และ อาร์เตต้า” โลร็อง บอกกับ สกาย สปอร์ต

“อาร์เตต้า อยากมีแข้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่ในทีมแหละ ถ้า โอซิล ไม่อยู่ในทีมก็เป็นเพราะผลลัพธ์จากหลายปัญหา”

“อันดับแรกเลยมันเป็นความผิดของนักเตะ ผมเชื่อว่าถ้าคุณมีฝีเท้าดี, เป็นนักเตะระดับท็อป, ถ้าคุณไม่ได้มีส่วนร่วมทุกนัด ผมเชื่อว่านั่นเป็นความผิดของตัวคุณเอง”

“ถ้าคุณทำทุกอย่างที่ควรทำในฐานะแข้งระดับท็อป ก็เป็นเรื่องยากที่ผู้จัดการทีมและสโมสรจะบอกว่าคุณไม่ได้ลงเล่น, คุณไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม”

ที่ผ่านมา อาร์เตต้า ยืนยันไว้การหั่น โอซิล หลุดจากทีมนั้นเป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลด้านฟุตบอล ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของเขา, การปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วงล็อกดาวน์หรือเป็นคำสั่งจากเบื้องบนของสโมสร

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply