ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โพลดี้ ชี้ปืนตัดขาด ‘โอซิล’ กันแบบนี้ไม่โอเค

By
Updated: พฤศจิกายน 7, 2020

ลูคัส โพโดลสกี้ พูดถึง อาร์เซน่อล ว่าทำไม่เหมาะสมที่ตัดขาด เมซุท โอซิล กับทีมกันแบบนี้ ภายหลังเพลย์เมกเกอร์ตาปรือไม่ได้ลงสนามเลย แถมไม่มีชื่อทั้งในพรีเมียร์ลีกรวมถึงยูโรป้าลีก

โพลดี้ ชี้ปืนตัดขาด ‘โอซิล’ กันแบบนี้ไม่โอเค

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ตัดสินใจตัดชื่อ โอซิล ออกจากนักเตะชุดที่ลงทะเบียนในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีก แถมไม่ได้ส่งเขาลงเล่นมานับตั้งแต่เดือนมีนาคม

โอซิล มีผลงานดีในช่วงแรกที่ อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหลังจากนั้น

โพโดลสกี้ มองว่าการหั่นแข้งวัย 32 ปีออกจากทีมแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่โอเคและไม่ควรปฏิบัติกันแบบนี้ หลังนักเตะผ่านการลงสนามเกินกว่า 250 นัดและช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ 3 สมัย

“ผมอยากรู้เบื้องหลัง แต่ส่วนใหญ่แล้วผมว่านักเตะที่อยู่กับทีมมา 6-7 ปีน่ะ การตัดเขาจากทีมโดยสมบูรณ์แบบนี้ไม่โอเคหรอกนะ” โพโดลสกี้ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่แดนเบียร์

“คุณไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกและผมไม่รู้ว่าเบื้องหลังเกิดอะไรขึ้นรึเปล่านะ แต่ต่อให้เขาทำบางสิ่งคุณก็ไม่ทำกันแบบนั้น”

“ผมไม่รู้หรอก, แน่นอน, มีบางสิ่งเกิดขึ้นในเบื้องหลังหรือไม่ไม่รู้ แต่ต่อให้มีบางสิ่งเกิดขึ้นคุณก็ไม่น่าทำอย่างนั้น หลักๆแล้วคุณยังเก็บความมีคลาสของเขาไว้ในสนามได้”

โพโดลสกี้ เคยใช้เวลาร่วมกับ โอซิล มาซีซั่นครึ่งในตอนที่ โอซิล ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 และผ่านการพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพร่วมกันในปี 2014 ก่อนจะอยู่ในทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์โลกปีนั้น

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply