ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โคล’ ชี้ ‘ปืน’ เจองานหินไต่กลับสู่ท็อปโฟร์

By
Updated: ธันวาคม 16, 2020

แอชลี่ย์ โคล มองว่าเป็นเรื่องยากมากที่ อาร์เซน่อล จะกลับสู่ท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ ยกเว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะตั้งสติเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

‘โคล’ ชี้ ‘ปืน’ เจองานหินไต่กลับสู่ท็อปโฟร์

การเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีทำให้ อาร์เซน่อล ร่วงลงมาอยู่ในอันดับ 15 ของตารางโดยที่แพ้ไปถึง 7 นัดจาก 12 เกมแรกและยังแพ้คาบ้านตลอด 4 เกมหลังสุด

พวกเขาจะลงสนามเจอกับ เซาแธมป์ตัน ในคืนนี้ (พุธ) โดยที่ตามหลังอยู่ไกลถึง 10 แต้ม ช่างแตกต่างกับความสำเร็จแชมป์เอฟเอ คัพในฤดูกาลที่ผ่านมา

โคล มองว่าด้วยฟอร์มเวลานี้แล้วเป็นเรื่องยากสำหรับ “ปืนใหญ่” ที่จะไต่อันดับกลับสู่ท็อปโฟร์ ยกเว้นเสียแต่ว่าผลงานของพวกเขาจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

“ตอนนี้พวกเขาสามารถลืมเกมยุโรปไปก่อนและเริ่มต้นโฟกัสที่การกวาดแต้มเยอะขึ้น, เล่นให้ดีขึ้นและไต่อันดับในลีกขึ้นไป” โคล บอก

“พวกเขาต้องเจอกับทีมระดับท็อปในพรีเมียร์ลีกดังนั้นจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา แต่ผมรู้สึกว่าถ้าพวกเขาผ่านช่วงเวลายากลำบากไปโดยที่มีเกมดีๆบ้าง, มีผลการแข่งขันดีๆบ้าง, คุณก็ไม่มีทางรู้ได้เลย”

“เส้นทางในฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกลนะ แต่เมื่อคุณจมอยู่ในครึ่งล่างของตาราง, การกลับขึ้นสู่ท็อปโฟร์ในเวลานี้นั้น, ด้วยคุณภาพของทีมเหลานั้นแล้ว, ผมว่าจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับ อาร์เซน่อล นะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply