ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เบิร์บ” ชี้ปืนหลังยุ่ย+พลาดง่าย “ไก่” ต้องฉวยโอกาส

By
Updated: มีนาคม 11, 2021

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ชี้ให้อดีตต้นสังกัด ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เห็นถึงจุดอ่อนของ อาร์เซน่อล ที่มีเกมรับหละหลวมและทำพลาดกันบ่อย ก่อนเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันช่วงสุดสัปดาห์นี้

“เบิร์บ” ชี้ปืนหลังยุ่ย+พลาดง่าย “ไก่” ต้องฉวยโอกาส

“ไก่เดือยทอง” เก็บชัยชนะมาได้จากเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันในนัดแรกของซีซั่น ด้วยสกอร์ 2-0 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ฟอร์มดิ่งลงไป

อย่างไรก็ดี ตอนนี้พวกเขาแก้ปัญหาปืนฝืดได้แล้ว เมื่อ แกเร็ธ เบล เริ่มหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอ

เบอร์บาตอฟ เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าของเขาดูได้เปรียบตามหน้ากระดาษ แต่นั่นใช้ตัดสินเกมแบบนี้ไม่ได้

“ปืนใหญ่” เพิ่งทำพลาดจนเสียประตูให้ เบิร์นลี่ย์ เมื่อสัปดาห์ก่อน และอดีตแข้งทีมชาติบัลแกเรียก็ชี้ว่า สเปอร์ส ควรคว้าความได้เปรียบจากปัญหาในเกมรับนี้

“แกเร็ธ เบล กำลังทำผลงานได้ดี ฟุตบอลเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง คุณคิดว่ามันจะไปทางหนึ่ง แต่มันอาจจะไปอีกทาง” เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ Betfair

“ชัดเจนว่าการที่ ทอตแน่ม ยิงไปแล้ว 100 ลูกในซีซั่นนี้เป็นความสำเร็จและข้อพิสูจน์ว่า (แฮร์รี่) เคน, ซอน (เฮืองมิน) และ เบล เล่นร่วมกันและทำได้ดีภายใต้ระบบของ มูรินโญ่ พวกเขาแค่ต้องรักษาความคงเส้นคงวาจนจบซีซั่น”

“สุดสัปดาห์นี้จะมี นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้, สเปอร์ส มีโมเมนตั้มที่ดีและ เบล ก็อยู่ในฟอร์ม อย่างไรก็ดี นี่คือเกม ดาร์บี้ และคุณต้องทำเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ”

“อาร์เซน่อล มีเกมรับที่รั่วและเล่นกันพลาด ประตูของ เบิร์นลี่ย์ แสดงให้เห็นได้ชัดเจน”

“สเปอร์ส ต้องเจาะตรงนั้นและบีบให้ อาร์เซน่อล ทำพลาด แต่ต้องไม่พลาดซะเอง ผมคิดว่า สเปอร์ส มีนักเตะที่ดีกว่าตามหน้ากระดาษ แต่เกมนี้ไม่มีอะไรแน่นอนหรอก”

“มันเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งสองทีม นี้คือ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ แฟนบอลทั้งสองทีมต่างอยากชนะนัดนี้ ถ้า สเปอร์ส ชนะ พวกเขาก็จะเข้าใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้นไปอีก”

“มันดีสำหรับอีโก้และความภาคภูมิใจด้วยเช่นกัน อย่างที่ผมเคยบอก เมื่อคุณเดินเข้าสู่สนามด้วยจิตใจที่พร้อม ทุกอย่างจะโอเค”

“ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล จะเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขามากขึ้นไปอีก สเปอร์ส เคยมีช่วงต้นซีซั่นที่ดี จากนั้นพวกเขาก็ฟอร์มตก และตอนนี้พวกเขากลับมาได้อีกครั้ง และกำลังทำได้ดี”

“หวังว่าพวกเขาจะไม่ฟอร์มตกอีก ไม่เช่นนั้นมันก็จะเข้าทรงเดิม ผมแค่หวังว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มไว้ได้ ถ้าปราบ อาร์เซน่อล สำเร็จ เพราะนั้นคือข้อแตกต่างระหว่างทีมใหญ่กับโคตรทีม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply