ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืน ยิ้มแห้ง… เผย “ฮาลันด์” ว้อนท์เล่นกับ “โอเดการ์ด” ที่ ราชัน

By
Updated: เมษายน 3, 2021

มีรายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เพื่อเล่นกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด

ปืน ยิ้มแห้ง… เผย “ฮาลันด์” ว้อนท์เล่นกับ “โอเดการ์ด” ที่ ราชัน

พ่อของหอกวัย 20 อย่าง อาล์ฟ-อิง ฮาลันด์ และ มิโน ไรโอล่า ผู้เป็นเอเยนต์ เดินทางเข้าพบสโมสรต่างๆในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อเดินเรื่องสำหรับการย้ายทีมของแข้งรายนี้

ทั้งนี้ “เสือเหลือง” ยังไม่ต้องการเสียแข้งรายนี้ไป และตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 154 ล้านปอนด์สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 65 ล้านปอนด์จะทำงานในอีกหนึ่งปีให้หลัง

เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นสองทีมในสเปนที่ตัวแทนของนักเตะเข้าพบ โดยเจรจากับสโมสรทั้งสองอยู่หลายชั่วโมง และเป็นที่เข้าใจว่ากองหน้านอร์วีเจี้ยนสนใจย้ายสู่แดนกระทิงด้วยเหตุผลส่วนตัวบางประการ

สถานีวิทยุ Onda Cero รายงานว่า ฮาลันด์ ต้องการย้ายไปเล่นร่วมกับเพื่อนในทีมชาติอย่าง โอเดการ์ด ที่ เบร์นาเบว

อย่างไรก็ดี เพลย์เมคเกอร์รายนี้แทบไม่ได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เลย และกำลังอยู่ในช่วงยืมตัวกับ อาร์เซน่อล

แม้ดูเหมือนว่า โอเดการ์ด จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือเลือดน้ำหอม แต่ ฮาลันด์ ก็ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นร่วมกับเพื่อนคนนี้อย่างสม่ำเสมอ

มีรายงานเผยว่ากองกลางวัย 22 ยังคงต้องการพิสุจน์ตัวเองกับ “ราชันชุดขาว” แทนการย้ายไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” อย่างถาวร และยอดทีมแดนผู้ดีก็ไม่ได้มีออปชั่นซื้อขาดแข้งรายนี้

นั่นหมายความว่า “โลส บลังโกส” อาจต้องพิจารณาถึงสถานการณ์ของแข้งที่ปล่อยยืมรายนี้ หากอยากได้ ฮาลันด์ มาร่วมทีม

กระนั้น ดีลนี้ก็ยังดูห่างไกลจากข้อสรุป เพราะตัวแทนนักเตะก็เตรียมเข้าพบทีมในเกาะอังกฤษอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply