ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ไรท์สับ “ปืน” น่าอนาถ ไร้ซึ่งความพยายาม

By
Updated: เมษายน 4, 2021

เอียน ไรท์ ตำนานอาร์เซนอล ออกมาตำหนิแข้งรุ่นน้องว่าลงเล่นโดยไร้ความพยายาม ในเกมที่เปิดบ้านแพ้ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไรท์สับ “ปืน” น่าอนาถ ไร้ซึ่งความพยายาม

เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม “ปืนใหญ่” เปิดตำรารับแทบทั้งเกม ก่อนโดน “หงส์แดง” รัวในครึ่งหลังจาก ดิโอโก้ โชต้า(2) และ โม ซาลาห์

อาร์เซนอลได้ครองบอลเพียง 35 เปอร์เซนต์ แต่ที่แย่เลยคือพวกเขาสวนกลับไม่เป็นชิ้นเป็นอันและมีโอกาสยิงตลอดทั้งเกมแค่ 3 ครั้ง ตรงกรอบ 2 หน

หลังเกมกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ออกมายอมรับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่สามารถยอมรับได้ รวมถึงขอโทษไปยังแฟนบอล

ไรท์ ให้ความเห็นว่า “ผมนี่ช็อกเลยนะ แม้ผมจะเคยบอกว่าช่วงหลังมีบางเกมที่พวกเขาออกสตาร์ทไม่ดี พวกเขาแสดงให้เห็นหัวจิตหัวใจในการคัมแบ็คในเกมเจอเวสต์แฮม แต่คุณก็หวังว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานๆครั้ง(ออกสตาร์ทแย่) แต่วันนี้พวกเขาก็เอาอีกแล้ว”

“พวกเขาเริ่มได้แย่ในการเจอกับลิเวอร์พูลที่กำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ยากและโหดกว่ากับเวสต์แฮม”

“เวสต์แฮมลงไปรับและปล่อยให้อาร์เซนอลยกระดับกลับมาสู่เกม ซึ่งเมื่อเป็นแบบนั้นเรามีผู้เล่นที่จะเด่นขึ้นมาในสถานการณ์ลักษณะนั้น เพราะเมื่อมันไม่มีความกดดันแล้วพวกเขาจะเล่นออก”

“แต่วันนี้ลิเวอร์พูลเร็วกว่า แข็งแกร่งกว่า ดีกว่าทุกอย่างเลย”

“ทุกทีมในระดับอาชีพ เมื่อลงสนามมันต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น มันต้องใส่ความพยายามลงไปมากกว่าที่ผมเห็นในวันนี้”

“ผมมั่นใจว่านั่นคงเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุดสำหรับมิเกล เพราะเมื่อคุณดูพวกเขาแล้ว เกมนี้มันไม่มีใครสักคนเลยที่จะบอกได้บอกว่า -เราพยายามแล้ว เราทำบางอย่างแล้ว- ไม่มีสักคนเลย ดูแล้วมันน่าอนาถ” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply