ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เปอตีต์” จวกแข้งซีเนียร์ ‘ปืน’ เล่นเหมือนพักร้อน-ชี้ต้องขายทิ้งครึ่งทีม

By
Updated: เมษายน 7, 2021

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง จวกพฤติกรรมของผู้เล่นระดับซีเนียร์ทีมอาร์เซนอล ชี้ว่าไม่เอาอะไรกันเลย และเหมือนกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน

“เปอตีต์” จวกแข้งซีเนียร์ ‘ปืน’ เล่นเหมือนพักร้อน-ชี้ต้องขายทิ้งครึ่งทีม

อาร์เซนอล เจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของพรีเมียร์ ลีก มีคะแนนห่างจากโซนท็อปโฟร์ 10 แต้ม ซึ่งยูโรป้า ลีก เป็นโอกาสเดียวในการคว้าแชมป์ของพวกเขาในซีซั่นนี้

“ผมยังเชื่อนะว่าพวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่ในทีม แต่ผมคิดว่ามีนักเตะคุณภาพอยู่หลายคนหรือเปล่า? ไม่อ่ะ พวกเขามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่ดี แต่พวกนี้ยังอยู่ระหว่างการเรียนรู้” เปอตีต์ กล่าว

“ผมคิดว่าดาวรุ่งบางรายจะก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ ได้ในอีกไม่กี่ปีหลังจากนี้ แต่การจะทำแบบนั้น พวกเขาต้องการตัวอย่างที่ถูกเซ็ตมาจากนักเตะระดับซีเนียร์

“มันไม่สมควรเกิดขึ้นกับสโมสรอย่างอาร์เซนอล ที่นักเตะดาวรุ่งเป็นกลุ่มเดียวที่โชว์แพสชั่น โชว์ความใจสู้และความดุดัน

“เรื่องนี้มันต้องมาจากนักเตะอายุเยอะ ๆ ที่แสดงให้เห็นเป็นตัวอย่าง เมื่อผมมองไปที่พวกนักเตะเหล่านั้น มันเหมือนกับว่าพวกเขามาเล่นบอลกันในสถานที่ตากอากาศ บางแห่งที่พวกเขาใช้เพื่อการพักร้อน

“ถ้าเอาชื่อของ ‘อาร์เซนอล’ ออกไปแล้วดูกลุ่มนักเตะพวกนี้… บอกได้เลยว่าธรรมดามาก เมื่อฤดูกาลจบลง ถ้าผมเป็นอาร์เซนอล ถ้าผมเป็นอาร์เตต้า ถ้าผมนั่งตำแหน่งบอร์ด เรียนตามตรงเลยนะ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือการเอานักเตะออกไปสักครึ่งหนึ่งอ่ะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply