ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ ชม “อาร์เตต้า” เหมาะสมกับปืน – ลั่นใส่เต็มที่พาเรือดำน้ำผ่านชิงยูโรป้า

By
Updated: เมษายน 27, 2021

อูไน เอเมรี่ กุนซือบีญาร์เรอัล ให้ความเห็นว่า มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือที่เหมาะสมกับการคุมทีมอาร์เซนอล ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลกันในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ

เอเมรี่ ชม “อาร์เตต้า” เหมาะสมกับปืน – ลั่นใส่เต็มที่พาเรือดำน้ำผ่านชิงยูโรป้า

คืนวันพฤหัสบดีนี้ เอเมรี่ ต้องนำทีม “เรือดำน้ำสีเหลือง” เปิดบ้านเจอกับทีมเก่าอย่างอาร์เซนอล ในเกมรอบตัดเชือกนัดแรก

เอเมรี่ คุมทีมอาร์เซนอลราวปีครึ่ง ก่อนโดนไล่ออกช่วงปลายปี 2019 และเป็นอาร์เตต้าที่เข้าไปทำหน้าที่คุมต่อจนถึงตอนนี้

พูดถึงเรื่องดังกล่าว เขาบอกว่า “อาร์เตต้ากำลังวางแนวทางของเขากับแนวทางที่พวกเขาเล่น มันดูออกง่ายมากเลยนะว่าเขากำลังนำสไตล์การเล่นที่น่าดึงดูดของอาร์เซนอลกลับมา”

“ก้าวแรกของเขาในการเป็นผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มันช่วยได้มาก ตอนนี้เขานี้เขาได้รับโอกาสที่อาร์เซนอลและผมคิดว่ามันเป็นที่ที่ดีในการพัฒนาความสามารถ เพราะเขาเป็นที่รักของอาร์เซนอล ซึ่งต้องขอบคุณช่วงเวลาที่เขาเคยเล่นให้กับทีม”

“เขาเคยเล่นที่นั่นกับอาร์แซน เวนเกอร์ เพราะงั้นผมมั่นใจว่าเขาสามารถประยุกต์ทุกอย่างที่ได้เรียนรู้และนำมาใช้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นคู่สมรสที่ดีระหว่าง Arteta-Arsenal, Arsenal-Arteta”

พูดถึงเกมที่จะเกิดขึ้น “เมื่อไหร่ที่อาร์เซนอลเขาฟอร์มพวกเขาเขาคือทีมระดับท็อป เราเห็นกันมาแล้วในฤดูกาลนี้ แต่เราเองก็เหมือนกันเวลาที่เราเข้าฝัก”

“เพราะงั้นในเรื่องของความมั่นใจ ความต้องการ ความเคารพที่เรามีต่อคู่แข่ง เกมรอบตัดเชือกนี้มันจะเต็มไปด้วยความตึงเครียดและทั้งสองทีมจะทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อจะผ่านเข้ารอบ”

“ผมต้องการเอาชนะเพื่อตัวเองและเพื่อบีญาร์เรอัล ผมเคยปกป้องสีแดงขาวของอาร์เซนอลในเกมนัดชิงกับเชลซี(เมื่อ 2 ปีที่แล้ว) ตอนนี้ผมมีความรู้สึกรักสีเหลืองของบีญาร์เรอัล”

“ผมต้องทิ้งความรู้สึกที่มีกับอาร์เซนอลไปก่อน และจะทำเต็มที่้เพื่อให้เรือดำน้ำสีเหลืองมีชัยในศึกนี้” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply