ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้าบอกจำต้องยอมรับสกอร์-ทีมจะหวังพึ่งแต่ “ซาก้า” ไม่ได้

By
Updated: เมษายน 30, 2021

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องยอมรับผลการแข่งขันที่พวกเขาเป็นฝ่ายแพ้ บิญาเรอัล 2-1 และมองว่าทีมของพวกเขาไม่สามารถหวังพึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ไปได้ตลอด

อาร์เตต้าบอกจำต้องยอมรับสกอร์-ทีมจะหวังพึ่งแต่ “ซาก้า” ไม่ได้

ทัพ “ปืนใหญ่” ของกุนซือชาวสแปนิช เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับแ บีญาร์เรอัล 2-1 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แต่จากอเวย์โกลที่ได้มาทำให้โอกาสของพวกเขายังเปิดกว้างสำหรับการเข้ารอบชิงชนะเลิศ

“เราไม่ได้ตั้งใจอยากมาที่นี่เพื่อแพ้แต่จากรูปเกมที่เกิดขึ้นคุณก็จำเป็นต้องยอมรับผลการแข่งขันนี้ ถ้าคุณจำเป็นต้องแพ้นี่มันอาจจะเป็นสกอร์ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้แล้ว” อาร์เตต้า กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

“เป็นสองครึ่งที่แตกต่างกัน เราเริ่มเป็นตัวของตัวเองได้ แต่ในช่วงครึ่งแรกมีหลายจังหวะที่เราทำไมาได่ เราเริ่มไล่กวดแต่ยังไม่แม่นยำกับบอลมากพอ เราคอนโทรลได้ไม่มากพอ เรายังอันตรายหรือกระหายที่จะเล่นเกมรุกไม่มากพอ แต่ในครึ่งหลังมันแตกต่างกันไปเลย”

“ซีซั่นนี้เราเคยชินกับเรื่องนี้ไปแล้ว (บูกาโย่ ซาก้า โชว์ฟอร์มดี) แต่มันเป็นการบอกเราว่าเราต้องทำอะไรมากกว่านี่เพราะเราจะหวังพึ่งเขาไปตลอดไม่ได้ ส่วน แบรนด์ เลโน่ ก็ทำได้ดีตอนโดนนำ 2-0 เขาช่วยเซฟพวกเราจากโอกาสของ เคราร์ด โมเรโน่”

“พวกเรามีโอกาสสำคัญจาก อูบา เพื่อจะตีเสมอ ผมมั่นใจว่าพวกเรามีโอกาสที่จะชนะได้จริงๆ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply