ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า ยินดี ‘ปืน’ ทำตามเป้าเก็บชัยพ่วงคลีนชีต เพิ่มความมั่นใจ

By
Updated: พฤษภาคม 2, 2021

มิเกล อาร์เตต้า ยินดีที่ อาร์เซน่อล ทำได้ตามเป้าหลังเก็บทั้งชัยชนะและคลีนชีตในเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่านี่จะช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น

อาร์เตต้า ยินดี ‘ปืน’ ทำตามเป้าเก็บชัยพ่วงคลีนชีต เพิ่มความมั่นใจ

อาร์เซน่อล แพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะต่อด้วยการพ่ายให้กับ บีญาร์เรอัล ในวันพฤหัสบดี ชัยชนะเกมนี้จึงสำคัญต่อพวกเขา

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ยิงให้ทีมนำตั้งแต่นาทีที่ 5 และช่วยให้พวกเขาเล่นง่ายขึ้นก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง จะมาบวกประตูเพิ่ม

กุนซือชาวสเปนพอใจกับผลงานของลูกทีมที่ทำตามเป้าเก็บทั้งชัยชนะและคลีนชีต หลังโรเตชั่นทีมเพื่อให้พร้อมสำหรับการเจอกับ บีญาร์เรอัล ในเกมยูโรป้าลีกรอบรองฯนัดสองวันพฤหัสบดีหน้าด้วย

“เราได้ในสิ่งที่ต้องการ, คว้าชัยชนะในเกมนี้และเก็บคลีนชีต ฟอร์มของแต่ละคนก็ยอดเยี่ยมและเราเล่นเป็นทีมได้ดีกว่า” อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี

“ผมอยากให้ทีมมีความสดทั้งวันนี้และในวันพฤหัสบดี จึงเป็นการมอบโอกาสให้กับทุกคน นั่นจะทำให้เราพบกับเรื่องปวดหัว”

“เป็นประตูที่สำคัญเลยนะ (ลูกยิงของเอลเนนี่) เพราะมอบความมั่นใจให้คุณและเป็นการออกสตาร์ทเกมที่ดี”

“เราขาด โอบาเมอย็อง ไปหลายสัปดาห์เพราะอาการป่วย เขากำลังเรียกความฟิตกลับมาอย่างช้าๆ วันนี้เราส่งเขาลงสนามเพื่อดูว่าเป็นยังไงและเขาก็ดูดีเลย”

“ผมคิดว่า เซบาญอส ทำได้ดีมากๆอีกแล้วและเขาแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ที่เขาต้องโชว์ออกมา”

“ชัยชนะและการเล่นในแบบที่เราทำได้ในวันนี้ช่วยให้ทีมสบายใจขึ้นและเพิ่มความมั่นใจ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ เราเชื่อว่าเราเอาชนะพวกเขาได้และเราก็ทำได้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply