ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

รอลุ้นเลย! โหม “ปืน” ถกชุดขาวคืบดึง “โอเดการ์ด” กลับทีม

By
Updated: สิงหาคม 18, 2021

มีรายงานจากสื่อหลายแห่งเผยว่า อาร์เซน่อล กำลังเจรจาอย่างคืบหน้ากับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

รอลุ้นเลย! โหม “ปืน” ถกชุดขาวคืบดึง “โอเดการ์ด” กลับทีม

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ย้ายมาค้าแข้ง “ปืนใหญ่” แบบยืมตัวเมื่อครึ่งซีซั่นที่แล้วจนมีข่าวเรื่องการเซ็นสัญญาแบบถาวรกับนักเตะ แต่สถานการณ์เพิ่งมาชัดเจนในช่วงหลังและมีการเจรจาต่อเนื่องมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายรอบนี้

ล่าสุดจากรายงานของ Marca เผยว่าการเจาจรระหว่างทั้งสองฝ่ายใกล้จะได้ข้อยุติแล้วเหลือเพียงรายละเอียดสำคัญบางส่วน โดยเป็นไปได้ที่จะเป็นการขายขาดพร้อมออปชั่นซื้อตัวกลับภายหลัง แต่รูปแบบในการย้ายทีมส่วนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชัดเจน

ทางด้าน ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็เผยว่าวันนี้ตัว มาร์ติน โอเดการ์ด เองยังคงอยู่ที่สนามซ้อมบัลเดเบบาส และเคารพการตัดสินใจของสโมสรแม้มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมก็ตาม โดยทั้งสองฝ่ายเจรจากันในส่วนของค่าตัวนักเตะใกล้เสร็จลุล่วงแล้ว และจะเป็นการเซ็นสัญญาถาวรเป็นระยะเวลา 5 ปี

นอกจากนั้นก็ยังมีรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ที่คาดว่านักเตะจะมีค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโร และหากปิดดีลได้สำเร็จเจ้าตัวอาจจะมีลุ้นได้ลงสนามในเกมกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้เลย

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply