ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า เชื่อแฟนปืนหนุนหลังทีมเต็มที่เกมชนสิงห์

By
Updated: สิงหาคม 22, 2021

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล เชื่อมั่นว่าแฟนบอลของพวกเขาจะให้การสนับสนุนทีมเต็มที่ในเกมที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี คืนวันนี้

อาร์เตต้า เชื่อแฟนปืนหนุนหลังทีมเต็มที่เกมชนสิงห์

กุนซือชาวสเปน ประเดิมซีซั่นไม่สวยนักหลังพาทีมปราชัยในเกมนัดเปิดสนามให้กับทีมน้องใหม่อย่าง เบรนต์ฟอร์ด 2-0 ก่อนที่วันนี้จะได้แก้ตัวในศึกหนักกับการรับการมาเยือนของคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง “สิงห์บลูส์”

ทางด้านกุนซือของทีมอย่าง อาร์เตต้า เองก็เชื่อว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากแฟนบอลในสนาม

“เรารู้ดีว่าการจะเอาชนะ เชลซี ได้เราต้องเล่นให้เพอร์เฟ็คต์ ทั้งส่วนตัวบุคคลและการเล่นแบบทีม เราต้องมีเกมที่พิเศษ โฟกัสของเราอยู่ที่เกมนี้และเราก็ต้องการความช่วยเหลือของแฟนบอล”

“ผมไม่คิดว่าแฟนบอลจะอยู่ในอารมณ์ที่หวั่นเกรงคู่แข่ง พวกเขาจะหนุนหลังทีมเต็มที่ พวกเขารู้ดีว่าเรากำลังจะทำอะไรอยู่ พวกเขามองเห็นมัน และหากคุณมองไม่เห็นหรือไม่ยอมมองนั่นก็เพราะคุณไม่อยากทำมันเอง คุณอยากจะมองเป็นอย่างอื่น”

“พวกเขารู้ดีว่าอะไรกำลังจะมาถึงบ้าง รู้ในสิ่งที่เรากำลังพยายามทำและพวกเขาจะสนับสนุนเราเพราะพวกเขารู้ว่านักเตะดาวรุ่งของเราต้องการพวกเขา”

“ในขณะที่หลายๆสิ่งมันอยู่ในช่วงที่ยากลำบากแฟนบอลอาร์เซน่อลจะหนุนหลังทีมเสมอ ผมแน่ใจเรื่องนี้เพราะผมเคยสัมผัสมันมาเมื่อครั้งยังเป็นนักเตะที่นี่”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply