ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มาร์ติเนลลี่เชื่อ อาร์เตต้า คือยอดโค้ชรอวันไล่กวาดแชมป์

By
Updated: มีนาคม 23, 2022

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า เจ้านายของเขาคือโค้ชชั้นยอดและรอวันที่ที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมายในอนาคต

กุนซือหนุ่มวัย 39 ปี เข้ามารับงานคุมทีม “ปืนใหญ่” ช่วงปลายปี 2019 และประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ตั้งแต่ปีแรก โดยในปัจจุบันก็กำลังพาทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนมีโอกาสกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นหนแรกในรอบ 6 ปี

“เขาคอยซัพพอร์ตผมมาเสมอในช่วงที่ผมบาดเจ็บ เขาถือว่าเป็นโค้ชชั้นยอดแล้ว เขาทำงานโดยที่คิดว่าฟุตบอลสมัยใหม่เป็นอย่างไร เขาให้คำแนะนำกับพวกเรา” มาร์ติเนลลี่ กล่าว

“เขายังเป็นมนุษย์ที่ดีมากคนหนึ่งอีกด้วย เขาปฏิบัติกับผู้อื่นดีเสมอ ผมรู้สึกได้ว่า อาร์เตเต้ จะเป็นหนึ่งในเหล่าโค้ชที่ทำงานยาวนานพร้อมกับแชมป์หลายรายการภายใต้ชื่อของเขาและมีสถานะของเขาในประวัติศาสตร์ฟุตบอล”

“อาร์เซน่อล เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการและคิดที่จะคว้าแชมป์เสมอ พวกเราไม่ได้บรรลุเป้าหมายพวกนี้ตลอดหลายซีซั่นนี้ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พวกเราข้ามผ่านมันไปแล้ว”

“ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะลงแข่งในแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าและเรากำลังสู้เพื่อสิ่งนี้ นี่คือเป้าหมายหลักของสโมสร เราต้องทำให้ได้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply