ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนแอบหวัง! “เชซุส” ปัดพูดเรื่องอนาคตกับเรือ – ขอโฟกัสช่วยทีมก่อน

By
Updated: เมษายน 25, 2022

กาเบรียล เชซุส กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของตนเอง หลังจากมีข่าวพัวพันกับอาร์เซนอล

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เดวิด ออร์สตีน นักข่าวชื่อดัง รายงานว่า “ปืนใหญ่” ให้ความสนใจคว้าตัวกองหน้าทีมชาติบราซิล

โดยที่ เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคจของอาร์เซนอล ได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของแข้งวัย 25 ปี แล้วในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และตัวนักเตะเองก็ดูจะเปิดกว้างกับโอกาสย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เชซุส โชว์ฟอร์มซัด 4 ประตูช่วยทีม “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านถล่มวัตฟอร์ด 5-1 หลังเกมกุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าอนาคตของลูกทีมรายนี้ไม่แน่นอน

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าแมน ซิตี้เตรียมคว้า เออร์ลิง ฮาลันด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งหากเป็นตามนั้นโอกาสลงสนามของ เชซุส ในฤดูกาลหน้าก็อาจจะน้อยลงไปอีก

เมื่อถามถึงอนาคตของเขาหลังจบฤดูกาลนี้ เชซุส บอกว่า “มันไม่ใช่เวลาที่จะคิดถึงเรื่องนี้ คุณรู้ว่าผมต้องตอบแบบนี้ใช่ไหม แต่มันจริงนะ มันไม่ใช่เวลาที่จะคิดเรื่องนี้ ตอนนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาล”

“ผมอยากเอ็นจอยไปกับมัน รักษาโฟกัสร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมได้แชมป์นี้กับเพื่อนๆมาแล้ว 3 ครั้ง เพราะงั้นผมรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร และผมอยากได้อีกครั้ง”

“เรามีเกมหนักในวันอังคารกับเรอัล มาดริด(รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นคู่แข่งที่ยาก นั่นคือโฟกัสของผมในตอนนี้” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply