ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สอบจังหวะใบเหลือง ‘ชาก้า’ เกมเจอยูงทอง อาจมีเอี่ยวการพนัน

By
Updated: มิถุนายน 18, 2022

จังหวะใบเหลืองของ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ทีมอาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ ลีก ที่ต้นสังกัดบุกชนะลีดส์เมื่อซีซั่นที่แล้ว กำลังถูกสำนักงานอาชญากรรมแห่งชาติทำการตรวจสอบ โดยอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนัน

สมาคมฟุตบอลดำเนินการสอบสวนมาเป็นเวลา 6 เดือน และได้ส่งต่อเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานอาชญากรรมระดับแนวหน้าของประเทศเพื่อความคืบหน้า ซึ่งบ่งชี้ถึงความกังวลอย่างร้ายแรงเกี่ยวกับการทุจริต และอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้น

เอฟเอ เปิดการไต่สวนของพวกเขาหลังจากได้รับการแจ้งเตือนถึงรูปแบบการเดิมพันที่น่าสงสัย ที่เกี่ยวข้องกับใบเหลืองที่ ชาก้า ได้รับในช่วงท้ายเกมที่อาร์เซนอล บุกชนะลีดส์ 4-1 ณ เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม

ไม่มีข้อบ่งชี้ใด ๆ ระบุว่า ชาก้า มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำผิดครั้งนี้

มีการแจ้งเตือนเกิดขึ้นจากการเดิมพันขนาดใหญ่ผิดปกติ ที่ถูกวางเข้ามาประมาณ 52,000 ปอนด์ระหว่างการแข่งขันที่ ชาก้า ได้รับใบเหลืองในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แม้ว่าอาร์เซนอลจะนำห่าง 4-1 ก็ตาม

มิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์รายนี้ โดนใบเหลืองจากผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ จากการถ่วงเวลาในนาทีที่ 86 ในจังหวะการเล่นลูกฟรีคิก

วิดีโอของเหตุการณ์แสดงให้เห็นว่า ชาก้า ยืนอยู่เหนือลูกบอลในแดนของตัวเองเป็นเวลาประมาณ 20 วินาที โดยไม่มีความประสงค์จะเตะฟรีคิก ก่อนที่เขาจะถูกใบเหลือง

มีการวางเดิมพันที่น่าสงสัยในเว็บไซต์ ซึ่งมีรายงานหลังจากนั้นไม่นานว่าการพนันดังกล่าวได้รับเงินประมาณ 250,000 ปอนด์

เจ้ามือผู้รับแทง ได้รายงานไปที่เอฟเอ เนื่องจากมีเงินจำนวนมากที่เกี่ยวข้อง และแหล่งข่าวจากวงการดังกล่าวได้เผยกับ Sportsmail ว่าจำนวนเงินก้อนนี้ มากเกินกว่าที่มักจะเดิมเรื่องใบเหลือง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply