ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเตรียมยื่นสู่ขอ SMS อีกหนหลังลาโอ้ปัด 55 ลย.

By
Updated: กรกฎาคม 8, 2022

Il Messaggero รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อคว้าตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช หลังถูก ลาซิโอ้ ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านยูโร

เชื่อกันว่า มิลินโควิช-ซาวิช แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องกายแยกทางกับ “อินทรีฟ้าขาว” ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมมายาวนานถึง 8 ปี

มิดฟิลด์วัย 27 ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 11 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 47 นัด ซึ่งทำให้เขาตกเป็นที่หมายตาของหลายทีมทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงสโมสรพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

รายงานว่า “ปืนใหญ่” ถูกปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านยูโร (47.2 ล้านปอนด์) ไปแล้วหนหนึ่ง โดยประธานสโมสรอย่าง เคลาดิโอ โลติโต้ ต้องการอย่างน้อย 65 ล้านยูโร (55.8 ล้านปอนด์) สำหรับแข้งชาวเซิร์บ

รายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ยังติดต่อกับเอเยนต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช อย่างต่อเนื่อง และมีแผนจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ แต่พวกเขาไม่พร้อมจะจ่ายตามตัวเลขที่ ลาซิโอ้ เรียกร้อง

ทั้งนี้ มีข่าวว่ากุนซืออย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ พร้อมปล่อย มิลินโควิช-ซาวิช ให้กับ “สิงห์บลูส์” เพื่อแลกกับการส่ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ ย้ายสลับขั้ว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply