ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนคุยจิ้งจอกคืบหน้าเตรียมยื่นข้อเสนอคว้า “ทีเลอมองส์”

By
Updated: กรกฎาคม 15, 2022

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ยูรี ทีเลอมองส์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ หลังการเจรจามีความคืบหน้า

คาดกันว่าอนาคตของ ทีเลอมองส์ ในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดียม จะสิ้นสุดลงในไม่ช้า เมื่อเขาเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลางวัย 25 ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีม โดย “ปืนใหญ่” ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่เชื่อกันว่าอยากได้ ทีเลอมองส์ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอรนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมดังจากลอนดอนพร้อมยื่นข้อเสนอเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ทีเลอมองส์ จาก “จิ้งจอก” แต่กุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด อเล็กซ์ ครู๊ก นักข่าวสังกัด talkSPORT รายงานว่า อาร์เซน่อล มีความคืบหน้าในการเจรจากับ เลสเตอร์ และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า

อาร์เซน่อล ได้ ฟาบิโอ วิเอร่า มาเสริมแกร่งแดนกลางแล้วรายหนึ่ง แต่ชื่อกันว่า อาร์เตต้า ชื่นชอบฝีเท้าของ ทีเลอมองส์ และอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีเลอมองส์ ลงสนามรับใช้ เลสเตอร์ ไปแล้ว 185 นัด พร้อมทำไป 24 ประตูกับ 24 แอสซิสต์ โดยเขาเป็นผู้ยิงประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศของเอฟเอคัพ

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply