ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ติเต้ยัน “เชซุส” เต็งไปบอลโลกแม้หลุดทัพแซมบ้าชุดล่าสุด

By
Updated: กันยายน 10, 2022

ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล อธิบายว่าการที่ตนไม่เรืยกใช้งาน กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, และ กาเบรียล มากัลเญส สามผู้เล่นอาร์เซนอล เป็นเพราะต้องการให้โอกาสแข้งรายอื่นๆ

ทั้งสามคนมีชื่อในทีม “แซมบ้า” ชุดล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่อุ่นเครื่องเจอกับเกาหลีใต้และญี่ปุ่น แม้ว่า มากัลเญส จะไม่ได้ลงเล่นทั้งสองนัดเนื่องจากบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เขายังอดลงเล่นนัดแรกให้ทีมชาติชุดใหญ่

เชซุส กับ มาร์ติเนลลี่ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมรุกของอาร์เซนอลฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมชนะ 5 จาก 6 นัดแรก และนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามทั้งสาม กาเบรียล ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลชุดที่จะอุ่นเครื่องกับ กาน่าและ ตูนิเซีย ในช่วงพักเบรคปลายเดือนที่จะถึงนี้

เมื่อถามถึงเรื่องนี้ ติเต้ อธิบายว่า “กับ กาเบรียล เชซุส โดยเฉพาะเลยนะ เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าเป็นตัวเต็ง(ในการติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย)”

“การเรียกตัวรอบนี้เป็นการมอบโอกาสให้ผู้เล่นคนอื่นๆ เช่นเดียวกับในรายของคนอื่นๆ(ที่ไม่ติด)”

รายชื่อนักเตะทีมชาติบราซิลชุดล่าสุด

ผู้รักษาประตู: อลิสซอน(ลิเวอร์พูล), เอแดร์ซอน(แมนฯ ซิตี้), เวแวร์ตอน(พัลไมราส)

กองหลัง: อเล็กซ์ ซานโดร(ยูเวนตุส), อเล็กซ์ เตลเลส(เซบีญ่า), เกลซอน เบรเมอร์(ยูเวนตุส), ดานิโล่(ยูเวนตุส), เอแดร์ มิลิเตา(เรอัล มาดริด), อิบาเญซ(โรม่า), มาร์ควินญอส(เปแอสเช), ธิอาโก้ ซิลวา(เชลซี)

กองกลาง: บรูโน่ กีมาเรส(นิวคาสเซิ่ล), คาเซมิโร่(แมนฯ ยูไนเต็ด), เอแวร์ตอน ริเบโร่(ฟลาเมงโก้), ฟาบินโญ่(ลิเวอร์พูล), เฟรด(แมนฯ ยูไนเต็ด), ลูคัส ปาเกต้า(เวสต์แฮม)

กองหน้า: แอนโทนี่(แมนฯ ยูไนเต็ด), โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่(ลิเวอร์พูล), มาเธอุส คุนญ่า(แอตฯ มาดริด), เนย์มาร์(เปแอสเช), เปโดร(ฟลาเมงโก้), ราฟินญ่า(บาร์เซโลน่า), ริชาร์ลิซอน(สเปอร์ส), โรดรีโก้(เรอัล มาดริด), วินิซิอุส จูเนียร์(เรอัล มาดริด)

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply