ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนมีลุ้น! โค้ชเจอร์ราร์ดเผย “ลุยซ์” ยังนิ่งเรื่องสัญญาใหม่

By
Updated: ตุลาคม 1, 2022

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า ออกมาเผยว่า ดักลาส ลุยซ์ ยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญญา ท่ามกลางข่าวที่อาร์เซนอลให้ความสนใจคว้าตัว

“ปืนใหญ่” พยายามความตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิลไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ไม่สำเร็จ แต่รายงานล่าสุดระบุว่าพวกเขาเตรียมกลับมาอีกครั้งในตลาดหน้าหนาว

อาร์เซนอลกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์อย่างโธมัส ปาร์เตย์ และพวกเขาเตรียมกลับไปลุยดีลคว้าลุยซ์ แต่คราวนี้จะกลับไปด้วยข้อเสนอที่น้อยกว่าเมื่อตอนซัมเมอร์(23 ล้านปอนด์)เนื่องจากแข้งวัย 24 ปี เหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

นักข่าวถามสถานการณ์สัญญาของลุยซ์ ก่อนที่เจอร์ราร์ดจะตอบว่า “ไม่มีข่าวเกี่ยวกับการขยายสัญญาของเขาเลย เพราะงั้นสถานการณ์มันไม่เปลี่ยนเลย แต่ที่ผมจะพูดคือเขาโฟกัสอย่างมากและก็ซ้อมได้ดีด้วย”

“ผมเซอร์ไพรส์กับข่าวลือไหมเหรอ? ไม่เลย เพราะเรามีผู้เล่นหนุุ่มชาวบราซิลที่มีความสามารถสุดวิเศษ เพราะงั้นผมก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าจะโดนถามคำถามนี้”

“เราอยาให้เขาอยู่ต่อ เจ้าของทีมก็มุ่งมั่นที่จะรั้งเขาให้อยู่ที่นี่ เราไม่อยากเสียเขาออกจากทีมในวันเดดไลน์และนับแต่นั้นเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี ซ้อมได้ดีมาก และเขาพร้อมลงเล่นสุดสัปดาห์นี้ด้วย” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply