ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โอกาสมาแล้ว! คีโอว์นหนุน ‘เทียร์นี่ย์’ ยึดตัวจริงปืน

By
Updated: พฤศจิกายน 4, 2022

มาร์ติน คีโอว์น เชื่อว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมเป็นตัวจริงของ อาร์เซน่อล อีกครั้ง หลังจากซัดประตูชัยพา “ปืนใหญ่” เฉือน เอฟซี ซูริค 1-0

เทียร์นี่ย์ วิ่งมายิงจากแถวสองเป็นประตูเดียวของเกมให้ อาร์เซน่อล คว้าชัยปิดฉากรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

คีโอว์น ชื่นชม เทียร์นี่ย์ และหนุนหลังแบ็คซ้ายรายนี้กลับมาเป็นตัวหลักให้ “เดอะ กันเนอร์ส” อีกครั้ง

“(ประตูของเทียร์นี่ย์) เป็นข้อความบอกถึงความแข็งแกร่งของทีม แต่ยังส่งถึงผู้จัดการทีมเช่นกัน เพื่อบอกว่า ‘ผมอยู่นี่ถ้าคุณต้องการ’ ” คีโอว์น กล่าวใน BT Sport

“เขาอาจจะต้องลงเล่นแล้วตอนนี้ โชคร้ายจริง ๆ ที่ โทมิยาสุ ลงมาแล้วได้รับบาดเจ็บ แต่ดูสิว่าใครพร้อมที่จะมารับช่วงต่อ”

“การฉลองประตูของเขาคงอยากบอกว่า ‘อย่าลืมผม!’ เขาถูกสั่งให้อดทน แต่เขาตอบสนองด้วยผลงานในสนาม”

“ประตูของเขาบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของขุมกำลัง, แต่ด้วยความสัตย์จริง, มันยังบอกคุณถึงทัศนคติของ คีแรน เทียร์นี่ย์ ด้วย เพราะเขาพักไปนานและดูคนอื่นเล่น”

“ผมเป็นแฟนตัวยงของ เทียร์นี่ย์, เราคุยกันเมื่อปีที่แล้วว่าเขามีคุณสมบัติเป็นกัปตันทีม ผมคิดว่าเขาต้องโชว์ผลงานมากเป็นพิเศษเมื่อเป็นตัวเลือกที่สามโดยส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้, ที่จริงเขาไม่ใช่ตัวเลือกที่สาม, เขาลงเป็นตัวสำรอง 10-11 เกมเห็นจะได้”

นับเป็นประตูแรกของ เทียร์นี่ย์ ในรอบ 11 เดือน โดยก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ นอริช ซิตี้ 5-0 ในวันบ็อกซิ่งเดย์

ตั้งแต่นั้นมา เทียร์นี่ย์ ก็เข้า ๆ ออก ๆ ในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสของเขาจะกลับมาอีกครั้งตอนนี้

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply