ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คุยค่าแรงไม่ลงตัว! เผยปืนถกสัญญาใหม่ ‘ซาลิบา’ ไม่คืบ

By
Updated: ธันวาคม 24, 2022

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ยังไม่อาจบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับ วิลเลี่ยม ซาลิบา ได้ โดยมีอุปสรรคสำคัญคือค่าแรง

แข้งเลือดน้ำหอมถูกปล่อยยืมมาแล้ว 3 หนหลังย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2019 โดยเขาเคยถูกส่งไปอยู่กับ แซงต์-เอเตียนน์, นีซ และ มาร์กเซย

แข้งวัย 21 พกดีกรีดาวรุ่งยอดเยี่ยมของลีกเอิงฤดูกาล 2021/22 กลับมาแจ้งเกิดกับ “ปืนใหญ่” ในซีซั่นนี้ โดยเขาเป็นตัวหลักของทีมที่กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ โดยลงเล่นไป 14 นัด และไป 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

ผลงานดังกล่าวทำให้ ซาลิบา ได้โอกาสติดทัพ “ตราไก่” ไปร่วมศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แม้เขาจะได้โอกาสลงสนามเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ทว่าอนาคตของ ซาลิบา ยังเป็นประเด็นที่ต้องจับตามอง เมื่อเขากำลังจะเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ขณะที่ อาร์เซน่อล กำลังพยายามบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่ให้ได้

The Athletic รายงานว่าข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับเอเยนต์ของ ซาลิบา ทำให้ดีลนี้ยังไม่อาจขยับสู่ขั้นต่อไปได้

อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่าการเจรจายังดำเนินต่อไป และ อาร์เซน่อล ก็เชื่อว่าเจตนาที่ดีของสโมสรและนักเตะจะทำให้พวกเขาหาทางออกร่วมกันได้

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ แอตเลติโก มาดริด กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยอาจยื่นมือเข้ามาหากทั้งสองฝ่ายไม่อาจบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply