ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ซานญ่าบอกเห็นเงา ‘เชสก์+RvP’ ในตัว ‘โอเดการ์ด’

By
Updated: มกราคม 7, 2023

บาการี่ ซานญ่า อดีตแข้ง อาร์เซน่อล กล่าวว่า แข้งรุ่นน้องอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ทำให้เขานึกถึง เชสก์ ฟาเบรกาส และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

โอเดการ์ด ได้รับตำแหน่งกัปตัน “ปีนใหญ่” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลัง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ บอกลา เอมิเรต สเตเดียม

อาร์เซน่อล สร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยตอนนี้พวกเขาครองตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นำอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม

ซานญ่า กล่าวชื่นชมผลงานของอดีตต้นสังกัด พร้อมเปิดเผยว่า โอเดการ์ด ทำให้เขานึกถึงอดีตแข้งอย่าง ฟาเบรกาส และ ฟาน เพอร์ซี่

“ผมอยากจะเล่นในทีมชุดนี้ เพราะมันทำให้ผมนึกถึงตอนเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ แต่ทีมนี้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของ เอมิเรต สเตเดียม ที่มีแฟนบอลเต็มสนามมากกว่า” เขากล่าวกับ Midnite

“มาร์ติน โอเดการ์ด ทำให้ผมนึกถึง เชสก์ ฟาเบรกาส เขามีคุณภาพไม่ต่างกันเลย แต่ โอเดการ์ด ก็มีเทคนิคแบบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ด้วย ทีมนี้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งโค้ช, แฟนบอล และความทุ่มเทจองนักเตะต่างก็เป็นเหตุผลที่ อาร์เซน่อล พัฒนาขึ้นจากซีซั่นก่อน”

“นักเตะทุ่มเทกันสุดๆ ทุกสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อกันและกัน, การเล่นเกมรุกและเกมรับไปด้วยกัน, พวกเขาเอ็นจอยกับฟุตบอล และเล่นด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า มันเยี่ยมมากที่ได้เห็น อาร์เซน่อล กลับสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง”

“ผมรักนักเตะทุกคน มาร์ติน โอเดการ์ด ถูกตั้งความหวังไว้สูงมากหลังมาจากอคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีขนาดนี้และแสดงความเป็นผู้ใหญ่ด้วยวัยแค่นี้ พวกเขาแข็งแกร่งทั้งในและนอกสนาม บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply