ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า ปัดโต้คำวิจารณ์ฮ็อตช็อต-ยันทำทุกอย่างเพื่อทีม

By
Updated: มกราคม 8, 2023

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล กล่าวว่าเขาจะไม่โต้เถียง หลังถูก อลัน เชียเรอร์ วิจารณ์ว่า แสดงท่าทีไร้ความเคารพต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมยืนยันว่าทำทุกอย่างก็เพื่อทีม

กุนซือเลือดกระทิงถูกวิจารณ์พฤติกรรมข้างสนาม ในเกมที่ “ปืนใหญ่” เสมอกับ “สาลิกาดง” แบบไร้สกอร์

อาร์เตต้า ไปเผชิญหน้ากับ เอ็ดดี้ ฮาว หลัง แอนดรูว์ แมดลี่ย์ กรรมการในเกมดังกล่าว ไม่ให้จุดโทษกับ อาร์เซน่อล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เอฟเอได้ประกาศบทลงโทษต่อ อาร์เซน่อล หลังไม่อาจควบคุมพฤติกรรมนักเตะที่เข้าไปรุมประท้วงผู้ตัดสินได้ ขณะที่ เชียเรอร์ ก็วิจารณ์ อาร์เตต้า ว่าไร้ความเคารพ

อย่างไรก็ดี อาร์เตต้า กล่าวว่าเขาจะไม่โต้เถียงเสียงวิจารณ์ดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าทำทุกอย่างเพื่อทีม

“ผมจะไม่โต้เถียง แน่นอนว่าพวกเขามีความเห็นของตัวเอง ผมพยายามทำสุดความสามารถเพื่อสโมสรแห่งนี้, ปกป้องทีม, พัฒนาทีม และทำให้เล่นด้วยแพสชั่นอย่างที่ควรเกิดขึ้นในเกม” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าว

“ทุกเกมต่างก็พิเศษ และผู้จัดการทีมแต่ละคนก็ปฏิบัติตัวแตกต่างกันออกไปในแต่ละสถานการณ์ และคุณจะตัดบริบทออกจากสถานการณ์นั้นไม่ได้ มันไม่ยุติธรรม นี่คือตัวตนของผม ที่นี่และในสนาม ทั้งด้านดีและด้านแย่”

เมื่อถูกถามว่าจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “นี่คือตัวตนของผม และผมก็พยายามทำตัวให้ดีขึ้นอยู่ตลอด และไม่ว่าผมจะทำอะไร, ไม่ว่าจะในวันพรุ่งนี้, วันถัดไป หรือเกมถัดไป, ผมก็ทำเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ให้นักเตะเก่งขึ้น, เล่นได้ดีขึ้น และคว้าชัยชนะ”

“หากผมจำเป็นต้องทำอะไรสักอย่าง ผมก็จะทำ และหากผมต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เชื่อเถอะว่าผมจะพิจารณาตัวเองและเปลี่ยนแปลงมันโดยเร็ว”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply