ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สัมภาษณ์แรกของ ยาคุบ คิวิออร์ กับ อาร์เซนอล

By
Updated: มกราคม 24, 2023

ยาคุบ คิวิออร์ แนวรับคนใหม่ของอาร์เซนอล เจ้าของเสื้อหมายเลข 15 ของทีม สัมภาษณ์ครั้งแรกกับสโมสร หลังการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้นลงแล้ว

“ครั้งแรกที่ผมเห็นชื่อของผมอยู่บนเสื้อของอาร์เซนอล ผมหัวเราะออกมาด้วยความดีใจ เพราะนี่คือสโมสรใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ กับการได้มาอยู่ในจุดสูงสุดกับการย้ายมาเล่นกับสโมสรระดับชั้นนำ”

“ผมมีความฝันกับการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก เสมอมา ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายแต่หากผมมีโอกาส ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสนั้น เพราะนี่คือหนึ่งในความฝันที่ใหญ่ที่สุด ลีกที่ดีที่สุด และผมตื่นเต้นอย่างที่สุด”

“การได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล และการย้ายมาร่วมงานด้วยกัน สำหรับผมเป็นเรื่องใหญ่มาก นี่คือสโมสรระดับท็อป ดังนั้นผมแทบไม่ต้องคิดเลยกับการย้ายมาที่นี่ ผมรักฟุตบอล รักการผ่านบอล และทีมที่ส่งบอลไปมาเพื่อสร้างสรรค์โอกาส และผมมีความสุขที่ได้อยู่ในทีมแบบที่เล่นอย่างที่ผมชอบ”

“ผมจำได้ว่าวอยเช็ค เชสนี่ และ คริสเตียน บิลิค เคยลงเล่นที่นี่ ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับเชสนี่ แน่นอนว่าผมจะคุยกับเขาแน่ในครั้งต่อไปที่เราเจอกันในเกมทีมชาติ แต่ผมได้รับความจากบิลิคมาแสดงความยินดีกับผม มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้น และเขาบอกว่าหากที่คิดว่าเขาช่วยได้สามารถทักมาหาเขาได้เลย”

“ผมเพิ่งเข้ามาชมเกมที่สนามเมื่อวานนี้ มันเป็นครั้งแรกสำหรับผมและนั่งชมเกมในฐานะของแฟนบอลคนหนึ่ง มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก มีความสุขที่ทีมได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และรอคอยการลงสนามให้กับทีม”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply