ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สันชมปืนฉลาดคว้า ‘จอร์จินโญ่’-เชื่อมีโอกาสลาซุ้มซัมเมอร์นี้

By
Updated: มีนาคม 5, 2023

พอล เมอร์สัน ให้ความเห็นว่าการคว้าตัว จอร์จินโญ่ ถือเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล และมีความเป็นไปได้ที่กองกลางรายดังกล่าวจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปืนใหญ่” กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัวในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันพวกเขาครองตำแหน่งจ่าฝูง และนำอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน

อาร์เซน่อล ทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการคว้าตัว จอร์จินโญ่ จาก เชลซี ด้วยราคา 13 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยแข้งทีมชาติอิตาลีก็ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 5 เกม

เมอร์สัน กล่าวว่าการคว้าตัว จอร์จินโญ่ เป็นดีลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จให้กับ อาร์เซน่อล

“การเซ็นสัญญา จอร์จินโญ่ เป็นดีลที่ชาญฉลาดของ อาร์เซน่อล พวกเขาเดินเกมอย่างเงียบๆและผมก็พูดมาตลอด เขาเป็นส่วนสำคัญในการชนะ 3 ครั้งล่าสุด และดีลนี้ก็เกิดขึ้นได้ถูกเวลาหลัง โธมัส ปาเตย์ เผชิญปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ” เขาเขียนผ่าน Daily Star

“เอดู คู่ควรเครดิตเป็นอย่างมากสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ อาร์เซน่อล เขาและ มิเกล อาร์เตต้า คือมันสมองเบื้องหลังการแปลงโฉมทีม คุณสามารถจินตนาการภาพของพวกเขาทั้งสอง ซึ่งนั่งระดมสมองกันอยู่ที่ ลอนดอน โคลนี่ ได้เลย”

“คุณแค่ต้องมองไปยังตลาดเดือนมกราคม ผมคิดว่า จอร์จินโญ่ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และนั่นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องชาญฉลาดในทุกมุมที่จะจินตนาการได้เลย”

“เขาอาจไม่ได้อยู่ที่นี่ในซีซั่นหน้าด้วยซ้ำไป ผมคงไม่แปลกใจหากเขาจะย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มันไม่สำคัญหรอก มันก็แค่วิธีคิดของ อาร์เซน่อล พวกเขาทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จให้มากที่สุด”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply