789bet
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

หึ่งโบโลญญ่าเล็งขาย ‘คาลาฟิออรี่’ ให้ทีม EPL

By
Updated: มิถุนายน 30, 2024

โบโลญญ่า ต้องการปล่อยตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี กองหลังเนื้อหอมของพวกเขาให้กับสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ยูโร 2024 กับทีมชาติอังกฤษ

กองหลังทีมชาติอิตาลีรายนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในทัวร์นาเมนต์นี้ และกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล ยูเวนตุส และอีกหลายๆสโมสร

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจาก ยูเว่ คว้าตัว ติอาโก้ มอตต้า ไปทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ รายงานจาก The Mirror ระบุว่า โบโลญญ่า ไม่เต็มใจที่จะทำธุรกิจกับคู่แข่งภายในประเทศของพวกเขา และต้องการขาย คาลาฟิออรี ให้กับสโมสรในอังกฤษ

อาร์เซนอล ได้ยื่นสอบถามราคา คาลาฟิออรี กับทาง โบโลญญ่า แล้ว แม้ว่าความสนใจของพวกเขาน่าจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ ยาคุบ คิวิออร์ ซึ่งก็เป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เช่นกัน

คาลาฟิออรี ลงสนามส่วนใหญ่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในฤดูกาลนี้ แต่สามารถเล่นในบทบาทแบ็คซ้ายให้กับทีมได้ โดยก่อนหน้านี้เคยลงเล่นให้กับทั้ง โรม่า และ เอฟซี บาเซิ่ล

ในขณะเดียวกัน ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นแฟนบอลแข้งวัย 22 ปีรายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยติดตามผลงานในระหว่างที่เขาทำงานให้กับ บอร์นมัธ และเป็นที่เข้าใจกันว่า “หงส์แดง” ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายในช่วงซัมเมอร์นี้

เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ยังเปิดกว้างในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยที่พวกเขาจำเป็นจะต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไปจากทีมก่อนจะคว้าตัว คาลาฟิออรี่ เข้ามาร่วมทีม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply