ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘โอเดการ์ด’ มั่นใจซีซั่นหน้าปืนต้องมีแชมป์ติดมือ

By
Updated: กรกฎาคม 9, 2024

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่า อาร์เซนอล จะได้มีโอกาสชูถ้วยแชมป์ในฤดูกาลหน้า และประกาศลั่นว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

“ปืนใหญ่” อกหักอีกครั้งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน แม้ว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เก็บชัยชนะได้ถึง 28 นัด และยิงได้ 91 ประตูก็ตาม

อาร์เซนอล เริ่มเตรียมความพร้อมเข้าสู่ฤดูกาลหน้าตั้งแต่เนิ่น ๆ โดยมีผู้เล่น 9 คนที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในศึกยูโร หรือ โคปา อเมริกา ซึ่งรวมถึง โอเดการ์ด, เบน ไวท์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ อยู่ในแคมป์เก็บตัวที่มาร์เบญ่า

“เราสร้างประวัติศาสตร์อย่างที่เราเคยพูดกันมาก่อน และเราต้องภูมิใจกับสิ่งเหล่านั้น” โอเดการ์ด กล่าว

“เรายังทำได้ไม่มากพอที่จะคว้าแชมป์และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ เราทุกคนรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเพราะมันใกล้มาก ๆ แต่ในวงการฟุตบอลมันเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มันง่ายที่จะดูเกมเดียว แต่คุณต้องดูตลอดทั้งฤดูกาลและเราไม่มีความสม่ำเสมอมากพอที่จะคว้าแชมป์”

“เรารู้ว่ายังพัฒนาต่อไปได้, จะดีขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ในตอนนี้ มันเป็นเพียงเรื่องของรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเกม และวิธีจัดการกับฤดูกาลที่ยาวนาน มันใกล้มาก ๆ แต่เราจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผมมั่นใจ”

“ผมคิดว่ามันง่ายที่จะหาแรงจูงใจ เพราะเราทุกคนต้องการคว้าแชมป์, เราทุกคนต้องการสิ่งเดียวกัน และเราทุกคนต่างก็ผลักดันกันอย่างหนักทุกวัน – สต๊าฟฟ์, นักเตะ, กองเชียร์ ทุกคนต่างผลักดันไปในทิศทางเดียวกัน”

“ผมคิดว่ามันแค่เกี่ยวกับการทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นทุกวันให้ดีขึ้นอีกนิด และท้ายที่สุดผมแน่ใจว่ามันจะต้องได้รับรางวัลเป็นถ้วยแชมป์”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply