ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

หึ่ง ‘ไวท์’ ส่อหลุดทัพผู้ดียุค ‘คาร์สลีย์’ ต่อ

By
Updated: สิงหาคม 29, 2024

เป็นที่คาดกันว่า เบน ไวท์ กองหลังของ อาร์เซนอล จะยังคงไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษต่อไป ในขณะที่ ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวเตรียมประกาศรายชื่อนักเตะชุดแรกของเขาในวันพฤหัสบดีนี้

หึ่ง ‘ไวท์’ ส่อหลุดทัพผู้ดียุค ‘คาร์สลีย์’ ต่อ

แฟนบอลหลายๆ รายต่างจับตามองว่า ไวท์ จะได้กลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งหรือไม่ ภายใต้การคุมทีมของ คาร์สลีย์ สำหรับการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ ไอร์แลนด์ และ ฟินแลนด์

โดยก่อนหน้านี้เขาได้แจ้งอย่าชัดเจนกับทาง เอฟเอ เมื่อเดือนมีนาคมว่าเขาไม่ต้องติดทีมชาติในยุคสมัยของ แกเร็ธ เซาท์เกต

ไวท์ ออกจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลโลกปี 2022 ท่ามกลางคำถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น แต่ในเวลาต่อมาก็มีการเผยว่าสาเหตุที่ทำให้แข้งวัย 26 ปีตัดสินใจเช่นนี้ก็เพราะความขัดแย้งกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาคนรู้ใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีม

ภายหลังการอำลาตำแหน่งของ “เซอร์ประตูใต้” เป็นที่เชื่อกันว่า ไวท์ นั้นพร้อมที่จะกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ฮอลแลนด์ ออกจากหน้าที่ไปแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า “พ่อเสือขาว” จะยังคงไม่เปลี่ยนท่าทีของเขาในเรื่องนี้ และไม่คาดหวังว่าตนจะถูกเรียกติดทีม

ทางด้าน คาร์สลีย์ รักษาการเฮ้ดโค้ชตั้งใจที่จะสร้างความเชื่อมั่นด้วยรายชื่อชุดแรกที่กำลังจะมีการเผยแพร่ในวันพฤหัสบดีนี้

แต่การที่ ไวท์ ยังคงท่าทีอาจส่งผลให้ปัญหาในตำแหน่งแนวรับในทีมของอดีตแข้งท็อฟฟี่0ได้รับผลกระทบมากขึ้น

ลุค ชอว์ ยังคงไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ รวมถึงข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ คีแรน ทริปเปียร์ หลังจากกองหลังมากประสบการณ์รายนี้ต้องนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ นิวคาสเซิล ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล

แต่ทั้งนี้อาจเป็นการเปิดประตูให้ผู้เล่นอย่าง ริโก้ ลูอิส นักเตะดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ติโน่ ลิฟราเมนโต ของ นิวคาสเซิล ในการได้รับโอกาสในการติดทีม

เช่นเดียวกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ต่างก็หวังว่าจะรักษาตำแหน่งของตัวเองกับทีมชาติเอาไว้ได้เช่นกัน

ข้อมูลจาก www.soccdrsuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply