ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ปืนไร้เงา ‘รายา’ รายงานตัวก่อนเกมเลสเตอร์

By
Updated: กันยายน 28, 2024

รายงานระบุว่า ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ไม่ได้ร่วมเดินทางกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่โรงแรมของทีม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

ปืนไร้เงา ‘รายา’ รายงานตัวก่อนเกมเลสเตอร์

อดีตผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด รายนี้สร้างความฮือฮาเมื่อเขาทิ้งตัวล้มลงในเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายคนเชื่อว่าเขาแค่พยายามถ่วงเวลาให้กับ อาร์เซนอล ในเกมที่ เอติฮัด เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม รายา ถูกพบเห็นว่าเดินกระเผลกผ่านนักข่าวในบริเวณมิ๊กซ์โซน โดยบ่งบอกว่าอาการบาดเจ็บของเขาว่าเป็นเรื่องจริง และเขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่เอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 5-1 ในศึก ลีกคัพ เมื่อกลางสัปดาห์

ด้วยอาการบาดเจ็บของ รายา, เและการที่ เนโต้ ไม่สามารถลงสนามได้ รวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็ฐของ ทอมมี่ เซตฟอร์ด เอง อาร์เตต้า ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการต้องส่ง แจ็ค พอร์เตอร์ วัย 16 ปี ลงสนามเกมฟุตบอลถ้วย ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่า รายา จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์ โดย คอนเนอร์ ฮัมม์ ผู้สื่อข่าวสาย อาร์เซนอล รายงานว่า นายทวารทีมชาติสเปนไม่ได้เดินทางมารายงานตัวร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมชุดที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply