ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘เป๊ป’ เชื่อเรือถูกยุสร้างศัตรูปืน-สะกิด ‘พี่ต้า’ พูดให้เคลียร์

By
Updated: กันยายน 28, 2024

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าเขาถูกยั่วยุให้ไปเป็นศัตรูกับ อาร์เซนอล มากขึ้น ตัั้งแต่จบเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

‘เป๊ป’ เชื่อเรือถูกยุสร้างศัตรูปืน-สะกิด ‘พี่ต้า’ พูดให้เคลียร์

มีประเด็นให้พูดถึงมากมายในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ไม่ว่าจะเป็น ใบแดงของทรอสซาร์, ฮาลันด์ปาบอลใส่หัวกาเบรียล และศาสตร์มืดของอาร์เซนอล

จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ สองกองหลัง แมนฯ ซิตี้ วิจารณ์ อาร์เซนอล ว่าใช้ “ศาสตร์มืด” ในการพยายามรักษาสกอร์ 2-1 ก่อนที่ สโตนส์ จะยิงตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

“คุณต้องการสงครามงั้นเหรอ? ตอนนี้เรากำลังทำสงครามกันอยู่” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“กาเบรียล พูดได้อย่างสมบูรณ์แบบหลังจบเกม ดังนั้นนี่คือสงคราม เราต้องยั่วยุฝ่ายตรงข้าม, กดดันพวกเขา และท้ายที่สุดคุณจะทำอะไรได้? คุณยั่วยุผม โอเค ผมก็ต้องยั่วยุกลับ”

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ถูกถามถึงประเด็นศาสตร์มืด ซึ่งเขาอ้างถึงระยะเวลา 3 ปีครึ่งที่เป็นผู้ช่วยของกวาร์ดิโอล่าว่า “ผมอยู่ที่นั่น 4 ปี ผมมีข้อมูลทั้งหมด ผมรู้ดี เชื่อผมสิ”

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ตอบกลับคำสัมภาษณ์ของ อาร์เตต้า ว่า “ครั้งหน้า มิเกล ต้องบอกให้เคลียร์กว่านี้นะว่าเขาหมายถึงอะไร”

“เขาบอกว่าเขาอยู่ที่นี่มา 4 ปีแล้วและรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างที่นี่ ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่มีการตั้งข้อหา 115 คดีก็เป็นได้ บางทีเขาอาจรู้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่รู้สิ”

“หวังว่าคงมีคนถามคำถามนี้ แล้วเขาเองก็ตอบได้ว่าเขาหมายถึงอะไร”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply