ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘ไรซ์’ รับเล่นให้ปืนความกดดันสูง

By
Updated: กันยายน 30, 2024

เดแคลน ไรซ์ ยอมรับว่าความวิตกกังวลของเขาเพิ่มมากขึ้นในขณะที่เล่นให้กับ อาร์เซนอล โดยอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะต้อง “ชนะในทุกเกม” เพื่อคว้าแชมป์

‘ไรซ์’ รับเล่นให้ปืนความกดดันสูง

ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้าชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ได้อย่างหวุดหวิด 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังออกขึ้นนำก่อนจากประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ก่อนจะถูก เจมส์ จัสติน เหมาสองลูกตามตีเสมอได้สำเร็จ

ท้ายที่สุด พวกเขามาได้ประตูชัยจากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ วิลเฟรด เอ็นดีดี้ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะมายิงตอกฝาโลงการันตีชัยชนะในเกมนี้

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ “ปืนใหญ่” ยังคงเกาะกลุ่มหัวตารางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเหนียวแน่น และ ไรซ์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างตระหนักดีว่าพวกเขาต้องทำผลงานให้ไร้ที่ติหากต้องการคว้าแชมป์

“ความวิตกกังวลเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะคุณทราบดีถึงความกดดันในการเล่นให้กับ อาร์เซนอล คุณต้องชนะทุกเกม” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวตามรายงานจาก The Mirror

“หากคุณต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้วยรางวัล และแชมป์ และแข่งขันในระดับสูง คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด และคุณต้องชนะ มิฉะนั้น ความกดดันจะเพิ่มมากขึ้น”

“เมื่อประตูที่สองเข้าทางพวกเขา ความคิดหนึ่งก็คือเราแพ้เกมนี้ไม่ได้ เราต้องสู้ต่อไป สุดท้ายก็โล่งใจเพราะเราคว้าชัยชนะได้”

“นั่นอาจเป็นช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่เราเล่นได้ไหลลื่นที่สุดในแง่ของการผ่านบอลและครองบอล

“มีสิ่งดีๆ มากมายที่เราได้รับ แต่ยังมีอีกมากที่ต้องปรับปรุง และเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป ผมแน่ใจว่าคุณจะเห็นทีมที่ดีที่สุดของเราต่อไป”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply