ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘ไรซ์’ รับข้อผิดพลาดง่ายๆ กำลังทำร้ายปืน

By
Updated: ตุลาคม 20, 2024

เดแคลน ไรซ์ ยอมรับว่า ความผิดพลาดง่ายๆ กำลังทำร้าย อาร์เซนอล ขณะที่ใบแดงของ วิลเลียม ซาลิบาเปิดทางให้ บอร์นมัธ คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

‘ไรซ์’ รับข้อผิดพลาดง่ายๆ กำลังทำร้ายปืน

ตัวสำรองอย่าง ไรอัน คริสตี้ และ จัสติน ไคลเวิร์ต ช่วยกันทำประตูได้ในครึ่งหลัง ทำให้ “เดอะกันเนอร์ส” พ่ายแพ้ในเกมเยือนเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกในปี 2024

การที่ ซาลิบา โดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 30 หลังฟาวล์ เอวานิลสัน ล้มลงจากการจ่ายบอลกลับหลังของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ถือเป็นโมเมนต์สำคัญของเกมนี้

หลังจากความพ่ายแพ้ ไรซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ว่า “เราทำผิดพลาดกันเองสามครั้งจากแปดเกม และเราก็รอดมาได้ในเกมกับ ไบรท์ตัน ในบ้าน และเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“บอร์นมัธ หาทางทำแบบนั้นเช่นกันและพวกเขาก็ทำได้ด้วยผล 2-0”

“ผมภูมิใจในทีมที่พยายามสู้แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ความไร้เดียงสาแบบนั้น เราต้องหยุดทำผิดพลาด เพราะเราต้องการผู้เล่น 11 คนตลอด 90 นาที และนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณชนะการแข่งขันฟุตบอลได้”

“ด้วยผู้เล่น 10 คน เราแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และบุคลิกที่ยอดเยี่ยมเพื่ออยู่ในเกม โอกาสสำคัญอยู่ที่ (กาเบรียล) มาร์ติเนลลี และผู้รักษาประตูอ่านทางถูกและเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม และหนึ่งนาทีต่อมา ซึ่งโดยปกติแล้วเป็นสิ่งที่เราเคยทำได้ดีมาก กลับทำพลาด”

“เราไม่สามารถทำผิดพลาดโง่ๆ แบบนั้นได้ เราต้องการมีผู้เล่นที่ดีที่สุดทุกคนอยู่ในสนามตลอดเวลา”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply