ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล – ฮัลล์ ซิตี้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 10, 2017

อาร์เซนอล ที่สะดุดแพ้มาสองเกมติดในลีกจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมจอมแสบอย่าง ฮัลล์ ซิตี้

ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 1
วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น.
สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
อาร์เซนอล เกมนี้จะยังไม่มี อารอน แรมซีย์, ยายา ซาโนโก้, ซานติ กาซอร์ลา และ มาติเยอ เดอบูชี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ กรานิท ซาก้า ยังติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน ข่าวดีคือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี กลับมาจากรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ แล้ว แต่ยังต้องรอทดสอบความฟิต แนวรับยังใช้ โชครดาน มุสตาฟี จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลางมี อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ประสานงานกับ ฟรานซิส ก็อกเกอแลง แนวรุกใช้ แดนนี เวลเบ็ค, เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อิโวบี้ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง อเล็กซิส ซานเชซ
ฮัลล์ ยังมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรในเกมนี้เมื่อจะไม่มี มาร์คัส เฮนริคสัน, วิล คีน, เกร็ก ลูเออร์, อลัน แม็คเกรเกอร์, เคอร์ติส เดวิส, โมเซส โอดูบาโญ, ไบรอัน เลนิฮาน และ ไรอัน เมสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อะห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ กลับมาจากไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชันคัพ แนวรับใช้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จับคู่กับ อันเดรีย ราน็อคเคีย แดนกลางมี ทอม ฮัดเดิลสตัน ประสานงานกับ อัลเฟรด เอ็นเดียเย แนวรุกได้ ลาซาร์ มาร์โควิช กลับปั้นเกมร่วมกับ แซม กลูคาส และ คามิล กรอซิคกี้ ๘ณะที่หัวหอกเป็น อูมา เนียสเซ
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซนอล I เช็ค(GK), กาเบรียล, มุสตาฟี, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, แชมเบอร์เลน, ก็อกเกอแลง, เวลเบ็ค, โอซิล, อิโวบี้, อเล็กซิส
ฮัลล์ I ยาคูโปวิช(GK), ราน็อคเคีย, แม็คไกวร์, โรเบิร์ตสัน, โอมาร์, กลูคาส, ฮัดเดิลสตัน, เอ็นเดียเย, มาร์โควิข, กริซิคกี้, เนียสเซ
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply