ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เนฟ’ชี้’ชาก้า’แทบไม่เรียนรู้จากประสบการณ์-ยากที่จะเป็นกัปตันต่อ

By
Updated: ตุลาคม 30, 2019

แกรี่ เนวิลล์คนวิจารณ์คนดังชี้ว่ากรานิท ชาก้าแทบไม่เรียนรู้จากประสบการณ์ของตัวเองเลย และเป็นเรื่องยากที่จะรักษาตำแหน่งกัปตันเอาไว้ จากเหตุการณ์ตอบโต้แฟนบอลในเกมเสมอคริสตัล พาเลซ 2-2

‘เนฟ’ชี้’ชาก้า’แทบไม่เรียนรู้จากประสบการณ์-ยากที่จะเป็นกัปตันต่อ

แฟนบอลไม่ถูกใจชาก้าอยู่แล้วและโห่ใส่เขาตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว กองกลางวัย 27 ปีเลยตอบโต้ด้วยการแจกฟักกลับไปหาแฟนบอลของ”ปืนใหญ่”

ตัวเนวิลล์มองว่าปัญหามันอยู่ที่ชาก้าแทบไม่ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง และไม่แปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“ผมไม่เข้าใจชาก้า ผมไม่เคยเห็นนักเตะที่ดูจะเรียนรู้จากประสบการณ์ได้น้อยกว่าชาก้าเลย เขาเข้าปะทะผิดจังหวะเกมนึง 400 หนได้ เขาโดนใบเหลืองทุกครั้งที่ผมดูเขาเล่น”เนวิลล์บอก

“เขาดูไม่เคยตั้งมาตรฐานให้กับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือด้วยระดับฟอร์มการเล่นของเขา ผมเลยไม่เซอร์ไพรส์สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์เพราะวินัยที่ไม่ดี, เขาเต็มไปด้วยสิ่งนั้น”

อาร์เซน่อลยังไม่สรุปว่ากองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จะเสียตำแหน่งกัปตันทีมหรือไม่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ชาก้าจะไม่มีส่วนร่วมในเกมคาราบาว คัพพบกับลิเวอร์พูลคืนนี้(พุธ)แต่เป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว กระนั้นเนวิลล์ชี้ว่าชาก้ายังมีปัญหาสำคัญที่พัฒนาการเล่นของตัวเองไม่ได้เลย

“เขาใส่เต็มที่นะ, เขาทุ่มเทให้ทีม, ไม่มีข้องกังขาในเรื่องนั้น”

“แต่เขาเป็นนักเตะมีประสบการณ์ที่ประสบการณ์น้อยสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขาหุนหันและผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่แก้เรื่องนี้ ผมไม่มีปัญหากับเรื่องตอบโต้แฟนบอลนะ, ออกจะตึงเครียดหน่อยๆ มันไม่เคยเป็นเรื่องดี, ไม่ใช่เรื่องที่ส่งผลดีแต่สิ่งแบบนั้นเกิดขึ้นได้กับฟุตบอล”

“ท้ายที่สุดแล้วเป็นเรื่องยากมากที่เขาจะทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไป ผมว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะกลับมาคืนดี(กับแฟนบอล)อย่างรวดเร็ว เขาคงต้องขอโทษแฟนบอลเยอะๆเลยล่ะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply