ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

“น้ามู” สวนคืนหลัง “ปืน” โพสต์แซะไก่แพ้ดาบคู่-อาทิตย์นี้เดี๋ยวเจอกัน

By
Updated: กรกฎาคม 6, 2020

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาสวนคืนอาร์เซนอล หลังจากโซเชียลมีเดียของทีม “ปืนใหญ่” ออกมาแซะผลงานของ “ไก่เดือยทอง” ที่บุกไปแพ้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ท็อตแน่ม บุกไปแพ้เกมลีกนัดล่าสุดที่บรามอลล์ เลน 3-1 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 10 ขอตาราง แทบจะหมดความหวังในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

ชัยชนะดังกล่าวเป็นสามแต้มแรกของทีม “ดาบคู่” หลังจากรีสตาร์ทแข่งพวกเขาผลงานไม่ดี รวมถึงก่อนหน้านี้เปิดบ้านแพ้อาร์เซนอล 2-1 ตกรอบเอฟเอคัพ

ทีมงานโซเชียลมีเดียของอาร์เซนอลได้ทำการโพสต์แซะผลการแข่งของท็อตแน่มผ่านทางเฟสบุ๊ค โดยบอกว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบุกชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่บรามอลล์ เลน” พร้อมกับคลิปที่พวกเขาทำได้ในศึกเอฟเอคัพ ร่วมกับอิโมจิขยิบตา

ท็อตแน่มมีคิวเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้ลอนดอนเหนือกับอาร์เซนอลในคืนวันอาทิตย์นี้ และเมื่อพูดถึงโพสต์ดังกล่าวจากทางอาร์เซนอล มูรินโญ่กล่าวว่า

“ผมคิดว่าถ้าพวกเขาอยู่หัวตารางของลีกหรืออยู่ในสถานการณ์ที่ดีในการสู้เพื่อท็อปโฟร์ แบบนั้นพวกเขาคงจะไม่มาสนใจปัญหาของคนอื่นหรอกนะ”

“คุณมีความสุขกับปัญหาของคนอื่นเฉพาะเวลาที่คุณเองก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องของพวกเขามากกว่านะ พวกเขาไม่มีอะไรให้ฉลองมากนักเพราะงั้นก็เลยต้องฉวยทุกโอกาสเพื่อทำมัน พวกเขาอยู่ในสถานการณ์เหมือนกับเราในตารางคะแนน”

“ผมไม่ชอบเชื่อมโยงสโมสรกับโพสต์หรือทวีตอะไรบางอย่าง บางทีผมอาจจะคิดผิด บางทีอาจจะคิดถูก แต่คนที่โพสต์นั้นอาจจะทำไปเอง(โดยไม่ผ่านสโมสร)”

“ผมไม่เชื่อว่านั่นเป็นสิ่งที่อาร์เตต้าโพสต์ ไม่เชื่อว่าเป็นชาก้า หรือ กัปตันทีมคนอื่นๆที่โพสต์ มันอาจจะเป็นใครสักคนที่อยู่ที่บ้านมา 3 เดือน ทำงานจากบ้าน อยู่บ้านไม่มีปัญหาอะไรให้คิด”

“แต่เราจะรอเจอพวกเขาในวันอาทิตย์” มูรินโญ่ทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply